Bất động sản

Thương hiệu Banyan Tree: Thành công từ phát triển bền vững

Thứ Ba | 16/10/2018 09:45

Sau gần 30 năm, Tập đoàn đã trở thành một thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp tiên phong gắn với phát triển bền vững.

Sau gần 30 năm, Tập đoàn Banyan Tree đã trở thành một thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp tiên phong gắn với phát triển bền vững, song song với các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR) tại 45 khu nghỉ dưỡng trên 25 quốc gia.

Bài toán phát triển bền vững
Không thể phủ nhận các lợi ích lâu dài của phát triển du lịch bền vững trong dài hạn, tuy nhiên các dự án phát triển bền vững lại tốn kém hơn so với các dự án khác. Đặc biệt là khoản đầu tư xây dựng ban đầu khi các công trình phải đảm bảo ít tác động nhất đến hệ sinh thái tự nhiên và sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường.

Trở thành tập đoàn nghỉ dưỡng tiên phong kiên định theo hướng du lịch bền vững từ những ngày đầu thành lậpBanyan Tree tiếp tục phát triển các dự án của Tập đoàn bằng triết lý thân thiện môi trường. Có thể kể đến các hệ thống lọc muối từ nước biển trị giá 400.000USD cho 2 khu resort Banyan Tree Resort Maldives Vabbinfaru và Banyan Tree Resort Seychelles, thay vì bơm trực tiếp nước ngầm sẽ chịu rủi ro ảnh hưởng đến hệ sinh thái trong dài hạn.

Banyan Tree cũng nhanh chóng thành lập hệ thống các tổ chức bảo vệ môi trường như Quỹ Banyan Tree Toàn Cầu, Phòng nghiên cứu hải dương học Banyan Tree, tham gia EarthCheck, chương trình Cộng đồng xanh... nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu cho toàn bộ nhân viên và khách nghỉ dưỡng.

 Trách nhiệm cộng đồng

Laguna Phuket, tổ hợp nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Phuket, Thái Lan đã tạo nên triết lý kinh doanh cho thương hiệu Banyan Tree. Mang tên loại cây bao trùm một hệ sinh thái nhỏ dưới tán của mình, gốc bồ đề Banyan Tree mở tán rộng xoay quanh 3 điểm chính là: môi trường - cộng đồng - trách nhiệm.

Tại Việt Nam, Laguna Lăng Cô hưởng ứng các sáng kiến vì cộng đồng của Quỹ Banyan Tree Toàn Cầu thông qua các hoạt động nhân văn, phục vụ thiết thực cho cộng đồng dân cư địa phương và đã tổ chức hơn 20 hoạt động CSR cho cộng đồng với sự tham gia của hơn 450 khách và 700 đối tác tại khu vực địa phương.

“Chúng tôi mong muốn có một trải nghiệm ý nghĩa trong kỳ nghỉ tại Việt Nam. Một buổi sáng với các em học sinh là một trải nghiệm ngoài mong đợi, hơn thế nữa là trách nhiệm của khu nghỉ dưỡng với cộng đồng của mình” một du khách nghỉ tại Laguna Lăng Cô chia sẻ về chương trình “Tiếng Anh thật là Vui”.

Sau 4 năm, chương trình này đã đến với 676 học sinh với sự tham gia của hơn 200 khách và cộng sự. Ngoài ra, chương trình bảo trợ các em học sinh đến năm 18 tuổi, Seedlings Mentorship (Người dẫn đường), cũng đã bảo trợ 9 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong 3 năm qua.

Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình CSR Stay for Good của Quỹ dựa trên triết lý For Good. Các khía cạnh của hoạt động đầu tư và kinh doanh hướng đến các tác động tích cực, bắt đầu với xây dựng (Build for Good), tiếp nối toàn bộ trải nghiệm của khách hàng (Stay for Good, cùng với Meet for Good và Eat for Good) và mở rộng ra spa và gallery (Spa for Good và Gift for Good).

Gắn liền với các hoạt động cộng đồng, Banyan Tree đã trở thành thương hiệu châu Á tiên phong và hiếm hoi gắn với phát triển bền vững và tạo ra một thị phần riêng trong ngành công nghiệp nghỉ dưỡng.

Thông tin thêm về biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, liên hệ phòng kinh doanh - Hotline 0909.80.3939.

Website: http://www.lagunalangco.com/vi/bat-dong-san/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày