Bất động sản

Ưu thế vượt trội từ Premier Village Phu Quoc Resort

Thứ Sáu | 11/12/2015 08:00

Tọa lạc nơi bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc cùng cam kết lợi nhuận vững bền, Premier Village Phu Quoc Resort là cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ lỡ.

BĐS Phú Quốc khởi sắc

Với đường bờ biển dài 150km, bao bọc đảo là những bãi biển cát trắng, cát vàng mịn màng, nước xanh trong vắt, thiên nhiên đã ưu đãi cho đảo ngọc nhiều lợi thế phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Cùng với quy hoạch trở thành đặc khu hành chính, kinh tế và hàng loạt chính sách ưu đãi, Phú Quốc hiện đang trở thành điểm đến cho giới đầu tư địa ốc. Sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp của các doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ đưa Phú Quốc trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng trong tương lai không xa.

Theo Tổng cục du lịch, nếu như năm 2013 lượng khách đến Phú Quốc khoảng 400.000 người thì tới năm 2014, lượng khách đến Phú Quốc là 600.000 người và chỉ trong 9 tháng đầu năm nay đã có 1,2 triệu khách tới đây. Trong ba năm qua, Phú Quốc chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục của dòng khách như vậy. Các chuyên gia dự đoán, dòng khách này sẽ tiếp tục tăng với tốc độ nhanh và mạnh hơn nữa, nhất là khi những dự án tạo điểm nhấn cho du lịch Phú Quốc đi vào hoạt động.

Uu the vuot troi tu Premier Village Phu Quoc Resort
 

Đặc biệt, ngay thời điểm cuối năm 2015, nhiều “ông lớn” địa ốc liên tiếp bung hàng các dự án BĐS nghỉ dưỡng đình đám. Trong số đó có Premier Village Phu Quoc Resort  do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, được kỳ vọng sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tạo dấu ấn cho du lịch Phú Quốc.

Ưu thế vượt trội của Premier Village Phu Quoc Resort 

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu những ưu thế vượt trội.

Trước hết, đây là dự án duy nhất tại đảo Ngọc có hai mặt song song hướng biển, với địa hình được thiên nhiên ưu đãi hiếm có trên thế giới. Nước biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, ghềnh đá hùng vĩ, triền đồi với tầm nhìn trải rộng và những cánh rừng nguyên sinh thơ mộng.

Uu the vuot troi tu Premier Village Phu Quoc Resort
 

Trong không gian nên thơ đó, Premier Village Phu Quoc Resort thấp thoáng ẩn hiện bên làn nước trong xanh, trên sườn dốc, cạnh ghềnh đá với hơn 118 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp có thiết kế sang trọng, tinh tế. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ.. với các loại hình như Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá, Biệt thự trong rừng.

Biệt thự trên mặt biển đưa tầm mắt tới rặng san hô và sóng biển rì rào, biệt thự trên ghềnh đá hùng vĩ ngắm toàn cảnh biển từ trên cao còn biệt thự trên đồi ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn khi đứng cùng 1 vị trí trong ngày…

Uu the vuot troi tu Premier Village Phu Quoc Resort
 

Với bàn tay tài năng của chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, những biệt thự tại Premier Village Phu Quoc Resort được kết nối với nhau bởi nhiều lối mòn lát gỗ thô. Hệ thống bể bơi nơi đây mang dấu ấn đặc biệt. Địa hình tự nhiên dốc và ngôn ngữ thiết kế tôn trọng thiên nhiên tối đa tạo nên hệ thống bể bơi nhiều cao độ, nối liền từ bờ biển phía Bắc sang bờ biển Nam trông như những khu ruộng bậc thang của người dân vùng Tây bắc.

Premier Village Phu Quoc Resort được xây dựng cùng tổ hợp công trình tiện ích hàng đầu: spa đẳng cấp có bể bơi riêng nằm giữa thiên nhiên, câu lạc bộ giải trí biển hiện đại, khu nhà hàng phục vụ các buổi tiệc siêu sang trọng, khu dịch vụ bán lẻ cung cấp các mặt hàng cao cấp…

Uu the vuot troi tu Premier Village Phu Quoc Resort
 

Thêm một lợi thế của Premier Village Phu Quoc Resort, đó là hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế được thiết lập và duy trì bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Với kinh nghiệm quản lý khách sạn toàn cầu, đơn vị quản lý sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo, những kì nghỉ thượng lưu hiếm có tại Đảo Ngọc.

Premier Village Phu Quoc Resort  như những “tuyệt tác bên bờ biển” hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi danh Phú Quốc vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới.

Cơ hội sinh lời

Ngoài việc được tận hưởng kỳ nghỉ như mơ, sở hữu Premier Village Phu Quoc Resort  còn mang đến cơ hội sinh lời hiếm thấy. Ra mắt vào trung tuần tháng 12, chủ đầu tư uy tín Tập đoàn Sun Group mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt.

Ngay sau khi hoàn tất ký Hợp đồng, chủ sở hữu được tặng một chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng. Chủ sở hữu biệt thự có thể lựa chọn chương trình du lịch trọn gói 06 ngày 05 đêm tại Hoa Kỳ cho 02 người hoặc chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác” trọn gói với 01 đêm tại biệt thự 2 hoặc 3 Phòng ngủ siêu đẳng cấp: Hibiscus, Frangipani hoặc Ixora - thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort và 02 đêm tại Biệt thự nghỉ dưỡng sát biển Premier Village Danang Resort.

Uu the vuot troi tu Premier Village Phu Quoc Resort
 

Ngoài ra, với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, chủ đầu tư Premier Village Phu Quoc Resort cam kết mang lại cho chủ nhân các căn biệt thự những lợi ích vượt trội mà điển hình là cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu sở hữu.

Song song cùng tỷ suất lợi nhuận cao và bền vững, chủ nhân biệt thự sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí ngay tại biệt thự mình sở hữu hay chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương do Sun Group là chủ đầu tư.

Sở hữu Premier Village Phu Quoc Resort không chỉ là cơ hội đầu tư bền vững mà còn khẳng  định đẳng cấp của các chủ nhân.

Thông tin về Premier Village Phu Quoc Resort:  tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99.

Website: phuquoc.premiervillage.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillagePQ  


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày