Công Nghệ

Honor vào Việt Nam, công bố hai mẫu smartphone mới

Huy Vũ Thứ Tư | 07/03/2018 18:54

ICTNews

Kết hợp với các ứng dụng chơi game và mạng xã hội cùng giá cạnh tranh là cách Honor trở lại thị trường smartphone Việt Nam.
ICTNews

Hãng điện thoại Honor vừa giới thiệu hai mẫu điện thoại là Honor 9 Lite và Honor 7x ở thị trường Việt Nam. Do đối tượng khách hàng là giới trẻ, cả hai đều nằm ở phân khúc tầm trung với giá lần lượt là 4.290.000  đồng và 5.490.000  đồng .

Để có mức giá cạnh tranh trên, cả hai sẽ được bán trên các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam hiện nay là Lazada, Shopee và Tiki vào ngày 13/3. Công ty đang cân nhắc các đối tác bác lẻ và sẽ công bố trong thời gian tới.

 Honor vao Viet Nam, cong bo hai mau smartphone moi
 

                        Honor 9 Lite có giá 4.290.000  đồng ở Việt Nam.

Khác biệt ở chỗ, Honor sẽ hợp tác chính thức với các nhà phân phối trò chơi di động ở khu vực và Việt Nam là VNG và IGG để phát hành trò chơi Rules of Survival. Song song đó, các mẫu điện thoại Honor cũng tích hợp sẵn mạng xã hội BIGO LIVE.

"Trước mắt, chúng tôi hợp tác với các nhà phát triển ứng dụng di động để cùng gia nhập thị trường Việt Nanm. Trong tương lai sẽ có các chương trình hợp tác cùng với đối tác này", ông Akin Li, Chủ tịch Honor Đông Nam Á.

Như vậy bên cạnh giá cạnh tranh, Honor kết hợp với các nhà cung cấp nội dung số để thu hút người sử dụng, nhất là mảng trò chơi trên di động. Một hình thức khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam.

Với chiến lược này, ông Akin Li cho biết Công ty khá tự tin sẽ giành vị trí điện thoại bán chạy số 1 trên trực tuyến ở Việt Nam vào cuối năm và lọt vào top 3 điện thoại có thị phần lớn nhất Việt Nam trong 3 năm tới.

 Honor vao Viet Nam, cong bo hai mau smartphone moi
 

                            Honor 7X có giá 5.490.000 đồng ở Việt Nam.

Về cấu hình Honor 9 Lite có thiết kế hai mặt kính, với camera có thấu kính kép 13 MP và 2MP ở cả mặt trước và sau. Máy có màn hình 5.65-inch kính viền cong 2.5D và khả năng hiển thị FullVew HD, rộng đến sát cạnh. Trong khi đó, Honor 7x là dòng điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ FulView của Honor, với màn hình không viền 5,93 inch có khả năng hiển thị rộng đến sát cạnh.

Honor là thương hiệu trực thuộc Huawei Consumer Business Group. Ở Trung Quốc, ông Akin Li cho biết thương hiệu Huawei và Honor cùng chiếm khoảng 12% thị phần điện thoại bán ra trong năm vừa qua.

Honor từng phát triển ở Việt Nam 3 năm trước nhưng sau đó công ty điều chỉnh chiến lược và dùng thương hiệu này mở rộng sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Nga.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày