Doanh Nghiệp

Chicilon Media được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Hai | 30/10/2023 08:00

Với tình hình tài chính cùng năng lực quản trị chuyên nghiệp, Chicilon Media được đánh giá và công nhận khách quan bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Chicilon Media trở thành 1 trong 2 doanh nghiệp Ngành Quảng cáo và Nghiên cứu thị trường có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.
Với tình hình tài chính cùng năng lực quản trị chuyên nghiệp, Chicilon Media được đánh giá và công nhận khách quan bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Theo Bảng xếp hạng PROFIT500 năm 2023 do Vietnam Report vừa công bố, Chicilon Media trở thành 1 trong 2 doanh nghiệp Ngành Quảng cáo và Nghiên cứu thị trường có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp duy nhất trong ngành DOOH được vinh danh năm nay.

Chicilon Media được vinh danh top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Chicilon Media được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Thị trường hiện tại đang đối diện với vô vàn khó khăn, việc Chicilon Media một lần nữa được xếp hạng trong số 500 công ty lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023 đã khẳng định đầy đủ lợi thế truyền thông độc đáo và kết quả hoạt động xuất sắc của doanh nghiệp trong năm vừa qua. Với tình hình tài chính cùng năng lực quản trị chuyên nghiệp, Chicilon Media được đánh giá và công nhận khách quan bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Kết quả này được công bố sau quá trình bình chọn và thẩm định khắt khe dựa trên 3 tiêu chí chính về: Lợi nhuận trước thuế, Tổng doanh thu và chỉ số Lợi nhuận trước thuế/Tổng doanh thu dựa trên các nguồn cơ sở dữ liệu được điều tra độc lập của Vietnam Report và các nguồn thông tin khác. Bảng xếp hạng PROFIT500 được đánh giá dựa trên các tiêu chí minh bạch theo phương pháp tính điểm trọng số với các trụ cột chính là lợi nhuận trước thuế, doanh thu, các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR), uy tín truyền thông và quy mô lao động.

Chicilon Media là doanh nghiệp duy nhất trong ngành DOOH được vinh danh năm nay.
Chicilon Media là doanh nghiệp duy nhất trong ngành DOOH được vinh danh năm nay.

Hiện nay, Chicilon Media là nền tảng truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt của người xem lớn nhất tại Việt Nam, đưa kênh truyền thông thâm nhập sâu vào không gian sinh hoạt bắt buộc phải đi qua hàng ngày của nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trung và cao cấp trong xã hội. Sau hơn 17 năm phát triển, Chicilon Media đã hình thành nên hệ thống 5 Kênh truyền thông kỹ thuật số bao gồm: Kênh Tivi & Poster thang máy; Kênh LED lớn và Poster Sân bay; Kênh Poster Siêu thị, tiếp cận hơn 40 triệu người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày.

Hàng năm, Chicilon Media cung cấp dịch vụ cho hơn 700 khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước lớn trên thị trường, bao gồm Vinamilk, Samsung, Unilever, LG, Viettel, Daikin, VNPT, FPT, Masan, Oppo.... Hiệu quả truyền thông tạo “bùng nổ thương hiệu, quảng bá sản phẩm” nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ các khách hàng doanh nghiệp, công ty liên tục trong nhiều năm liền đều vinh dự nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày