Doanh Nghiệp

Lần đầu tiên một giải pháp hiện thực hóa được tất cả ý tưởng thiết kế

Hoàng Kim Thứ Sáu | 12/08/2022 08:00

D’FURNI, mô hình kinh doanh nội thất rời mới lạ, sản xuất, xuất khẩu và phân phối sỉ tại Việt Nam. Sở hữu 4 thương hiệu với 4 phân khúc khác nhau.

Hệ thống showroom trưng bày hàng mẫu dành cho dự án được phủ sóng tại các thành phố lớn. Tiếp cận xu hướng nội thất thế giới là tiêu chí hàng đầu trong giải pháp tổng thể nội thất rời tại D'FURNI.

9.000 dự án nội thất trong 17 năm

Bất cứ một công trình hay trong bản vẽ thiết kế nào cũng cần nội thất rời, giá trị của nội thất rời không lớn nhưng là điểm tạo nên sự khác biệt giữa các dự án với nhau. Nội thất là tâm hồn trong việc hoàn thiện và thổi sự sống vào công trình mang tới giá trị thẩm mỹ cao.

Trong 17 năm qua, D’FURNI luôn kiên định chiến lược đã được hoạch định ngay từ ngày đầu tiên là chỉ kinh doanh nội thất rời. Chúng tôi trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều kts, designer, nhà thầu các chủ đầu tư lớn nhờ am hiểu về giá trị nội thất, luôn cập nhập xu thế của thế giới và đưa về Việt Nam đầu tiên. D’FURNI nâng tầm giá trị hình ảnh công trình qua giải pháp tổng thể nội thất rời. 

Với hơn 9.000 dự án lớn nhỏ, đối tác và khách hàng hợp tác cùng D’FURNI có nhiều tên tuổi lớn như: FPT, Toyota, VinGroup, CGV, AIA, ĐH Tôn Đức Thắng, Thien Long Group, …

 

Năng lực cung ứng đa dạng phân khúc 

Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể nội thất rời cho từng mảng phân khúc: Văn phòng, gia đình, giáo dục, y tế, giải trí, Rạp chiếu phim, Hội trường, F&B, Hotel – Resort, … Đối với những công trình lớn, chúng tôi kết hợp nhiều thương hiệu, chủng loại nội thất rời. Chúng tôi khai thác hiệu quả không gian, mang đến môi trường giáo dục thông minh, văn phòng làm việc hiện đại, nội thất gia đình cho đến căn tin thư giãn.

D’FURNI sở hữu năng lực sản xuất tinh gọn

D’FURNI sở hữu nhà máy bọc nệm, công đoạn cuối cùng của nội thất, nên có thể sản xuất theo yêu cầu riêng cho từng dự án. Lợi thế đầu tư mạnh khuôn mẫu nên nội thất trở nên ấn tượng, thỏa mãn đa dạng nguyên liệu, màu sắc, tiến độ, số lượng. Ngoài ra D’FURNI còn là nhà nhập khẩu nhiều kinh nghiệm các sản phẩm độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu, designer tên tuổi trên thế giới. Chúng tôi tập hợp thành nhiều giải pháp về nội thất rời thỏa mãn concept, hiệu quả công năng, ngân sách đầu tư dự án.

Ngôi nhà 3D của giới thiết kế

Sứ mệnh của D’FURNI “Đem lại giải pháp nội thất toàn cầu" cho từng công trình kiến trúc bằng cách rút ngắn khoảng cách. D’FURNI gửi tặng miễn phí bộ thư viện 3D giành cho giới Kiến Trúc Sư – Designer. Chúng tôi thấu hiểu “nỗi đau” tác phẩm không có nguồn cung nội thất rời, bộ thư viện model 3D với những mẫu D’FURNI cung cấp được, sẽ giúp kts-designer hiện thực hoá tất cả ý tưởng thiết kế.

Hàng loạt dự án tiêu biểu D’FURNI đã thực hiện

DỰ ÁN VĂN PHÒNG THIÊN LONG GROUP – D’FURNI x LU DESIGN

Một dự án mới với mô hình văn phòng làm việc đầy lý tưởng, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại. Thiết kế văn phòng cho thấy rõ tầm vóc của một Tập đoàn quy mô lớn với phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mô hình văn phòng thông thường tại Việt Nam. Thien Long Group truyền cảm hứng đem lại hiệu quả, tính sáng tạo trong công việc cho từng nhân sự và hơn hết mang đậm nét văn hoá của mỗi doanh nghiệp 

Dự án nâng tầm hình ảnh văn phòng Thiên Long Group là kết quả của sự kết hợp giữa LU Design là tổng thầu thiết kế thi công nội thất dự án văn phòng với D'FURNI là nhà cung cấp giải pháp tổng thể nội thất rời cùng các đối tác khác.

Hình ảnh dự án

Nội thất tô điểm không gian khu vực lễ tân
Nội thất tô điểm không gian khu vực lễ tân
Phòng họp hiện đại được tô điểm bởi ghế dành cho Sếp – MANAGER.
Phòng họp hiện đại được tô điểm bởi ghế dành cho Sếp – MANAGER.
 Phòng làm việc của Sếp có bày trí thêm ghế thư giãn HOME’FURNI
Phòng làm việc của Sếp có bày trí thêm ghế thư giãn HOME’FURNI
 
 
 
 
 
 

 Dự án giáo dục thông minh

 
 
 
 
 
 
 
 

Hình ảnh dự án tiêu biểu khác

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày