-
28/11/2024 - 09:00
Ngành Bơ thực vật Tường An: Từ vị thế dẫn đầu đến tiềm năng bứt phá
Tường An đầu tư vào máy móc, công nghệ sản xuất hiện đại từ châu Âu đã tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội cho thương hiệu, sản phẩm. -
21/11/2024 - 08:00
Doanh nghiệp hiến kế phát triển thương mại điện tử trên sân nhà
Theo các doanh nghiệp có kinh nghiệm, để phát triển trên thương mại điện tử trên sân nhà cần phải quyết tâm, kiên trì và tránh xung đột với kênh phân phối. -
05/11/2024 - 13:00
Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO
Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, sản phẩm Thọ Phát đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm. -
30/08/2024 - 17:01
Muôn vị cảm xúc mùa Trung thu 2024
Trung thu luôn mang đến những cảm xúc khác nhau, từ những hoài niệm về tuổi thơ đến những ước mơ về một mùa lễ hội đầm ấm bên gia đình. -
27/08/2024 - 09:00
Tập đoàn KIDO mùa trăng 2024: Duy trì và phát huy giá trị truyền thống trong thị trường hiện ...
Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam. -
07/08/2024 - 20:00
Tập đoàn KIDO tham gia Trung thu 2024 với hai thương hiệu: KIDO’s Bakery và Thọ ...
Năm 2024, KIDO tiếp tục chọn “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” làm thông điệp lan tỏa cho cả hai thương hiệu KIDO’s Bakery & Thọ Phát. -
07/12/2023 - 13:56
What does KIDO look for at shoppertainment?
Many unknowns when a food manufacturing company joins hands with TikTok to create a commercial entertainment channel. -
07/12/2023 - 07:00
KIDO tìm gì ở shoppertainment?
Nhiều ẩn số khi một công ty sản xuất thực phẩm bắt tay với TikTok lập kênh thương mại giải trí. -
07/09/2023 - 09:00
Các cửa hàng truyền thống tấp nập người dân mua bánh Trung thu
Cứ vài trăm mét trên các con đường lớn là người ta sẽ thấy cửa hàng bánh Trung thu, vài ba người là thấy lấp ló bóng đỏ vàng của hộp bánh. -
31/05/2023 - 13:10
Kido's M&A game
Mergers and acquisitions have become the main strategy for Kido to reach the Top 3 in the sector. -
27/05/2023 - 07:30
Mảnh ghép M&A của Kido
Mua bán - sáp nhập doanh nghiệp trở thành chiến lược chính để Kido vươn tới Top 3 các ngành. -
03/11/2022 - 10:00
Tập đoàn KIDO lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Ngày 2/11 vừa qua, vượt qua những tiêu chí khắt khe, Tập đoàn KIDO một lần nữa được xướng tên vào danh sách Thương hiệu Quốc gia năm 2022. -
10/09/2022 - 09:00
Kido trong mùa Trăng 2022: Yêu thương lan tỏa
Hơn 6.000 chiếc bánh trung thu đã được Tập đoàn KIDO gửi trao đến những hoàn cảnh kém may mắn để động viên và sưởi ấm tinh thần trong mùa Trăng 2022. -
16/08/2022 - 13:30
Bánh Trung thu độc đáo “hút” người dùng
Thị trường bánh Trung thu năm 2022 đang xuất hiện nhiều sản phẩm lạ mắt, thu hút người dùng. -
12/08/2022 - 16:00
Khách hàng mong chờ nhiều hơn ở một chiếc bánh trung thu
Nhiều khách hàng doanh nghiệp từ các khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp đã không giấu nổi sự hào hứng về sự “tái xuất” lần này của KIDO. -
09/08/2022 - 11:00
Thị trường Trung thu: Sự trỗi dậy và trở lại của tên tuổi lớn - KIDO
KIDO chính thức quay lại thị trường Trung thu với thương hiệu bánh trung thu KIDO’s Bakery với hi vọng tái khởi tạo một trung thu mang màu sắc hoàn toàn mới.