Kinh Doanh

Cú lội ngược dòng bất ngờ của JVC

Thứ Sáu | 03/07/2015 17:16

Sau chuỗi ngày giảm điểm liên tiếp, JVC đã tăng giá trần 2 phiên liên tiếp, hình thành nhịp tăng trở lại rõ ràng hơn.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) vừa có quyết định chính thức đưa cổ phiếu JVC của Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật vào diện cảnh báo kể từ ngày 3/7/2015. Nguyên nhân là do ông Lê Văn Hướng, thành viên HĐQT kiêm Giám đốc công ty, bị khởi tố và tạm giam.

Tuy nhiên cổ phiếu này đã lấy lại được đà tăng sau hai phiên gần đây. Ngày hôm qua cổ phiếu JVC đã bất ngờ đảo chiều nhờ lực bắt đáy đột biến. Kết thúc phiên giao dịch ngày hôm qua giá cổ phiếu JVC đạt 8.100 đồng/cổ phiếu.

Trong kết thúc phiên giao dịch ngày hôm nay giá JVC đạt trần 8.600 đồng/ cổ phiếu với khối lượng 735.840 đơn vị. Với dư mua vẫn khá lớn trong phiên giao dịch hôm nay cho thấy xu hướng tăng giá cổ phiếu rõ ràng hơn, khi khối lượng giao dịch đã giảm hơn nhiều so với phiên giao dịch ngày hôm qua với hơn 12 triệu cổ phiếu. Dư mua giá trần tăng trong khi số lượng bán ra có xu hướng chững lại có thể do tâm lý nhà đầu tư đang chờ đợi giá tăng hơn nữa.

Việc tăng giá trần 2 phiên liên tục trong bối cảnh cổ phiếu này đã bị UBCK thông báo kiểm soát đặc biệt cho thấy tình hình cổ phiếu JVC đã được cải thiện và kết thúc chuỗi các phiên giao dịch giảm giá không điểm dừng trong thời gian qua.

Cu loi nguoc dong bat ngo cua JVC
 

Đinh Hạnh


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày