Kinh Doanh

FPT khởi công khu văn phòng phức hợp FPT Complex

Thứ Tư | 13/08/2014 11:35

Tập đoàn FPT đã làm lễ khởi công công trình tòa nhà làm việc FPT Complex, trụ sở làm việc chính của đơn vị này tại miền Trung vào sáng nay 13/8/2014.
Khu phức hợp văn phòng FPT Complex có sức chứa 10.000 người, được xây dựng trêndiện tích 5,9 hecta, trong đó diện tích khối văn phòng làm việc trên 18.000 m2.

FPT Complex dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào cuối năm 2015, cho phép 3.200 người bắt đầu làm việc tại đây.

Theo thiết kế, FPT Complex có mô hình 1 chiếc nhẫn 2 lớp, cao 6 tầng với phần lõi mô phỏng hìnhchiếc trống đồng có đường kính 25 mét. Công trình sẽ bao gồm khu văn phòng làm việc và các khu vựcchức năng như hệ thống hồ bơi, đồi cỏ, khu công viên cây xanh, sân bóng đá, sân golf mini… và nhiềutiện ích văn phòng khác.

Ông Bùi Thiện Cảnh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần FPT City, đơn vị thi công FPT Complex đánhgiá, đây là điểm nhấn kiến trúc trong khu đô thị công nghệ FPT.

Mô hình thiết kế tòa nhà FPT Complex.
Mô hình thiết kế tòa nhà FPT Complex.

Ông Cảnh cũng cho biết, công trình này đã được Bộ Xây dựng chọn là công trình xanh, tiết kiệmnăng lượng, nhờ sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, có thiết kế cho phép tận dụngnăng lượng tự nhiên và các ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Nguồn Bizlive


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày