Kinh Doanh

Nam A Bank dành 2.500 tỷ đồng ưu đãi lãi vay

Thứ Sáu | 06/04/2018 11:30

The Bank

Nam A Bank đang triển khai Gói tín dụng 2.500 tỷ đồng ưu đãi lãi vay chỉ từ 6,88%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng.
The Bank

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu chủ động nguồn vốn, phát triển hoạt động kinh doanh, từ nay đến hết 15/12/2018, Nam A Bank triển khai Gói tín dụng 2.500 tỷ đồng ưu đãi lãi vay chỉ từ 6,88%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng.

Cụ thể, khách hàng doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu vay vốn và sử dụng các dịch vụ tại Nam A Bank sẽ được hỗ trợ đa dạng các nghiệp vụ tài chính như: tài trợ trước giao hàng, chiết khấu bộ chứng từ hàng xuất, tài trợ nhập khẩu, UPAS L/C, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thanh toán quốc tế… với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,88%/năm (VND) và 2,88%/năm (USD).

Tổng hạn mức chương trình lên đến 2.500 tỷ đồng cùng thời hạn vay tối đa 6 tháng. Với gói tín dụng này, Nam A Bank mong muốn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận vốn vay và bổ sung tài chính cho các kế hoạch phát triển xuất nhập khẩu. Bên cạnh đó, Ngân hàng còn tư vấn nhiều giải pháp để khách hàng sử dụng nguồn vốn vay một cách hiệu quả.

Nam A Bank  danh 2.500 ty dong uu dai lai vay
 

Song song đó, từ nay đến 30/11/2018, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi“Kết nối Doanh nghiệp – Gia tăng giá trị”, gồm hai chương trình là “Lộc tràn ví, giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank” và “Giới thiệu Khách hàng – Nhận ngàn giải thưởng”.

Cụ thể, với chương trình “Lộc tràn ví, giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank”, Ngân hàng sẽ tặng hoặc giảm giá ví điện tử cho các Khách hàng Doanh nghiệp mới thành lập hoặc các Doanh nghiệp giao dịch lại với Nam A Bank. Trong khi đó, với chương trình “Giới thiệu Khách hàng – Nhận ngàn giải thưởng”, Nam A Bank sẽ tặng 1.000 phần thưởng bằng tiền mặt, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các cá nhân hoặc tổ chức giới thiệu thành công khách hàng doanh nghiệp mới cho Ngân hàng.

Trong chiến lược phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh hệ khách hàng cá nhân, Nam A Bank còn tập trung nghiên cứu các giải pháp tài chính vững chắc cho nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong đó, chú trọng đến việc đồng hành, tháo gỡ khó khăn cùng các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, bởi, hoạt động thương mại luôn là một trong những “điểm sáng” của nền kinh tế Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày