Kinh Doanh

Rộn ràng đón Giáng sinh và Năm mới cùng Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Thứ Ba | 09/12/2014 12:16

Tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ diễn ra nhiều chương trình chào đón lễ hội Giáng sinh và Năm mới.

Giáng Sinh và Năm mới là thời gian đặc biệt ý nghĩa trong năm để các gia đình sum họp và cùng nhau chia sẻ những điều tuyệt vời mà mình đã trải qua suốt 1 năm với người thân.

JW Marriott Hanoi vinh dự chào đón bạn đến khám phá chuỗi sự kiện đặc sắc để cùng trải nghiệm hành trình ẩm thực phong phú đa dạng trong không gian sang trọng và rực rỡ sắc màu. Để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn tuyệt hảo tại các nhà hàng trong khách sạn, bạn hãy lên kế hoạch ngay từ hôm nay cùng với gia đình và liên hệ với chúng tôi để đặt bàn sớm.

Trước tiên, hãy cùng khám phá Nhà hàng tự chọn quốc tế JW Café (tầng G) của khách sạn.  Với 5quầy thức ăn tự chọn với các món ăn đến từ 5 đất nước khác nhau trên thế giới – Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Ý là những món ăn được thực khách yêu thích.

Bữa tiệc tự chọn đón chào Giáng Sinh được tổ chức vào ngày 24 tháng 12 từ 6h đến 10h tối và ngày 25 tháng 12 từ 12h tới 3h chiều sẽ giới thiệu tới thực khách những món ăn Giáng Sinh truyền thống đặc sắc với giá 1.500.000VNĐ++/người cùng với rượu vang, bia và nước ngọt thỏa thích trong nền nhạc lễ hội tưng bừng. Trẻ em có góc vui chơi riêng thú vị trong lúc bố mẹ đang thưởng thức tiệc tự chọn phong phú.

Bên cạnh đó, hãy cùng nâng ly Chúc mừng Năm Mới vào tối 31 tháng 12 từ 17h30 tới 22h và ngày 1 tháng 1 năm 2015 từ 12h trưa tới 15h với giá 1.500.000VNĐ++/người bao gồm buffet hải sản, tôm hùm, hàu, lợn sữa…cùng rượu vang sủi, bia, nước ngọt và những màn trình diễn đặc sắc giành tặng thực khách trong ngày đầu năm đặc biệt này.

Nhà hàng Pháp cao cấp French Grill (Tiền sảnh khách sạn) sẽ gửi tặng các thực khách yêu thích ẩm thực tinh tế Pháp Thực đơn đặc sắc mừng đón Giáng Sinh, vào tối ngày 24 và 25 tháng 12 với những món ăn thượng hạng được chế biến từ gan ngỗng, nấm truffle hảo hạng, thịt bò Kobe…với giá 2.500.000++ VNĐ/người.

Ngày 31/12, bạn đừng quên đặt bàn cho bữa tối đặc biệt tại đây và cùng đắm chìm trong không khí sôi động với những điệu nhảy Cabaret đặc trưng của Pháp với Thực đơn 8 món đặc biệt bao gồm trứng cá tầm, thịt bò Wagyu hay món tráng miệng “nhung đỏ”…cùng với rượu sâm banh từ Moet & Chandon với giá 3.000.000VNĐ net/người.  

Nhà hàng Pháp French Grill là một trong những nhà hàng Pháp bậc nhất Hà nội được bình chọn bởi nhận xét của khách hàng trên Trip Advisor. Nhà hàng gồm 82 chỗ ngồi trong khung cảnh sang trọng và đậm phong cách hiện đại với 1 phòng VIP đặc biệt và hai phòng không gian riêng. Bữa tối từ 18h00 đến 22h30 mỗi ngày.

Bên cạnh các chương trình chào đón Giáng Sinh và Năm Mới, bếp trưởng Raphael tiếp tục phục vụ quý khách Thực đơn cho Chủ Tịch Tập Đoàn với 6 món được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất chỉ có tại nhà hàng French Grill với giá 2.000.000++ VND/ người mỗi tối.

Trước khi thưởng thức các bữa tiệc tự chọn hay các món ăn đặc sắc tại các nhà hàng trong khách sạn, thực khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức rượu vang hay cocktail đặc biệt mùa lễ hội tại The Lounge – một trong những Lounge thư giãn nhất tại Hà Nội từ 17h00 tới 23h00 hàng ngày với giá 195,000++VNĐ/ly. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua tiệc trà mùa lễ hội: những chiếc bánh ngọt và những món ăn đặc trưng giáng sinh như socola, bánh Giáng Sinh, bánh quế nướng cùng với một ấm trà nóng hàng ngày từ 14h00 tới 17h00 với 450.000 VNĐ++/2 người.

Và để buổi tối chào đón Giáng sinh hay Năm mới được hoàn hảo, sau bữa tối là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất với các chương trình DJs tại Antidote Bar – một trong những quầy bar thời thượng và khác biệt tại Hà Nội. Từ 20h00 tới đêm ngày 24 tháng 12, những điệu nhảy sôi động, những ly cocktail hảo hạng cùng với những phần quà đặc biệt từ ông già Noel….

Riêng đêm 31 tháng 12, từ 20h00 tối chỉ với 2.000.000đồng net/người, bạn có thể cùng uống thỏa thích sâm banh và cocktail và một số dòng sản phẩm rượu mạnh khác.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày