Kinh Doanh

Thị trường bán lẻ dần lấy lại đà tăng tốc

Ngô Lương Thứ Năm | 05/01/2023 10:10

AEON Việt Nam đã chuẩn bị nguồn hàng lớn với giá cả ổn định phục vụ khách hàng mua sắm Tết.

Hệ thống siêu thị AEON Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng phong phú cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn phục vụ xuyên Tết cho khách hàng mua sắm.
AEON Việt Nam đã chuẩn bị nguồn hàng lớn với giá cả ổn định phục vụ khách hàng mua sắm Tết.

Thị trường bán lẻ dần lấy lại đà tăng tốc và được kỳ vọng sẽ phục hồi mạnh mẽ vào năm 2023, sau khi số liệu từ Tổng cục Thống kê được công bố cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 12 năm 2022 ước đạt 515,8 ngàn tỉ đồng, tăng 17,1% so với cùng kỳ năm trước. 

Từ những tín hiệu tích cực của thị trường, AEON Việt Nam dự kiến sức mua sẽ tăng từ 10-20% trong thời gian cuối năm và cận Tết Quý Mão 2023. Trước dự báo đó, AEON Việt Nam đã chuẩn bị hàng hóa phong phú với nguồn cung lớn, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả ổn định cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.  

Nhiều mặt hàng thời trang tại AEON cũng giảm giá lớn đến 50%.
Nhiều mặt hàng thời trang tại AEON cũng giảm giá lớn đến 50%.

Doanh nghiệp bán lẻ này đã nỗ lực phối hợp cùng các nhà cung cấp để bình ổn giá và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu cho khách hàng như ưu đãi từ 15 -30% với đa dạng các mặt hàng thực phẩm. 

Từ ngày 26/12/2022 - 20/1/2023, AEON Việt Nam đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi với nhiều chính sách hấp dẫn, giảm 30% - 40% cho nhiều mặt hàng thiết yếu. 

Tại AEON, nhiều mặt hàng thiết yếu giảm giá sâu từ 30% - 50%.
Tại AEON, nhiều mặt hàng thiết yếu giảm giá sâu từ 30% - 50%.

Ngoài ra còn có chương trình khuyến mãi từ 10 - 45% cho các sản phẩm TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON và nhiều chương trình chiết khấu phối hợp hợp với đối tác khi khách hàng mua qua ứng dụng, thanh toán không dùng tiền mặt ...

Ông Bùi Trung Chính - Giám đốc Thu mua ngành hàng Thực phẩm khu vực phía Nam, AEON Việt Nam cho biết: “Năm nay, Tết Nguyên Đán rất gần với Tết Dương lịch nên thời gian mua sắm Tết khá gấp gáp. Chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, từ giai đoạn giữa năm nay đã xúc tiến phối hợp cùng các nhà cung cấp về nguồn hàng và ưu đãi. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa phong phú dồi dào với giá cả ổn định cho khách hàng mua sắm tại TT BHTH & ST AEON và các siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu trên toàn quốc.”

Theo đại diện AEON Việt Nam, năm nay, nhìn chung giá cả các mặt hàng thiết yếu có một số biến động do nhiều yếu tố. Vì vậy, doanh nghiệp bán lẻ này đã nỗ lực phối hợp cùng các nhà cung cấp để bình ổn giá và đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu cho khách hàng. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày