Kinh Doanh

VietinBank cấp giới hạn tín dụng hơn 1.724 tỷ đồng cho CII

Thứ Ba | 19/08/2014 11:32

Số tiền này để thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng Quốc lộ 1 các đoạn thuộc tỉnh Ninh Thuận theo hình thức hợp đồng BOT.
Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng kỹ thuật Tp HCM (mã CII), ngày 18/8/2014 công ty đã nhận được công văn từ Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh 11 (VietinBank - mã CTG).

Theo đó, VietinBank đồng ý cấp cho CII giới hạn tín dụng với số tiền hơn 1.724 tỷ đồng (bao gồm cho vay và bảo lãnh) để thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng Quốc lộ 1 các đoạn thuộc tỉnh Ninh Thuận theo hình thức hợp đồng BOT.

CII cho biết việc tài trợ nói trên của VietinBank đã giúp công ty huy động đủ vốn để triển khai thực hiện dự án.

Tháng 10/2013, CII đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với VietinBank giai đoạn 2013 - 2020. Theo thỏa thuận khung, về cơ bản CII và VietinBank sẽ cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh. VietinBank sẽ tư vấn phát hành và đầu tư trái phiếu CII; cung cấp cho CII các sản phẩm về tài chính cho một số dự án mà CII đầu tư; cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rủi ro tỷ giá, rủi ro lãi suất; các dịch vụ tài khoản, tiền gửi và quản lý dòng tiền.

Nguồn Theo DVO/HSX


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày