Khoảng trống của thương hiệu quốc gia Thương hiệu quan trọng hơn cả năng lực tài chính, nhưng lại có hơn 98% doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thiếu chiến lược phát triển thương hiệu.
Sóng ngầm đầu tư A.I trong ngân hàng Đằng sau câu chuyện tinh gọn bộ máy vận hành, cuộc đua đầu tư A.I (trí tuệ nhân tạo) đang là điểm nhấn của các ngân hàng Việt Nam.
Đinh Mộng Kha & “cuộc chơi” với startup Đinh Mộng Kha, nữ CEO công nghệ sinh năm 1992, được mệnh danh là “bà đỡ startup”.
Ứng biến thương chiến 2.0 Cuộc chiến thuế quan cho thấy lợi ích xây dựng mô hình tăng trưởng cân bằng, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và động lực tăng trưởng chống chịu tốt hơn.
Đầu tư lấy ngắn nuôi dài Trong bối cảnh nhiều biến động, việc đầu tư dài hạn ở thị trường Việt Nam có thực sự mang hiệu quả?.
Biến số sáp nhập Thông tin sáp nhập tỉnh, thành đang tạo ra nhiều biến số mới cho thị trường bất động sản.
Tắm rừng: Liệu pháp chữa lành Hoạt động tắm rừng ở Việt Nam mới chỉ bắt đầu, nhưng loại hình trị liệu an toàn, ít tốn kém này sẽ ngày càng lan tỏa và bài bản hơn.
“Thủ phủ đồ chơi thế giới” chuyển mình bằng công nghệ Trung Quốc đẩy mạnh sản xuất công nghệ cao và A.I để vực dậy ngành đồ chơi trong bối cảnh xuất khẩu suy giảm và kinh tế toàn cầu ảm đạm.
28/06/2017 - 07:30 Nhạc số: Quen lỗ khó lời! Cứ kiếm được 100 đồng, Spotify phải chi 84 đồng cho ngành công nghiệp âm nhạc, 16 đồng còn lại mới là của họ.
CSA: Corporate Sustainability Awards Healthcare Summit Tech Summit Top 50 Công ty Hội Nghị Đầu Tư Hội Nghị Bất Động Sản Hội Nghị Ngân Hàng