Trách nhiệm với cộng đồng

Hội doanh nhân trẻ mang thư viện sách đến cho trẻ em vùng cao

Quyên Nhi Thứ Bảy | 12/11/2022 19:48

Ban tổ chức giới thiệu chương trình tặng 2 Thư viện container cho học sinh tỉnh Tây Ninh.

Chương trình “Caravan Kết nối giao thương & Trao tặng Thư viện Container 2022 với hành trình TP.HCM–Tây Ninh–TP.HCM dự kiến được diễn ra từ ngày 2 – 3/12/2022.
Ban tổ chức giới thiệu chương trình tặng 2 Thư viện container cho học sinh tỉnh Tây Ninh.

Chiều 11/11/2022, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã tổ chức chương trình Công bố “Caravan – Hành trình kết nối giao thương & Trao tặng Thư viện Container 2022” với sự tham gia của đại diện các sở Ban Ngành tỉnh tây Ninh cùng các vị khách quý, báo đài và gần 100 Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh.
Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Tính đến nay, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã thực hiện triển khai trao tặng được 7 Thư viện Container tại các điểm trường: Trường THCS Lê Hồng Phong (Đăk Lăk), Trường Tiểu học Mỹ Hòa 1 (Đồng Tháp), Trường Tiểu học Quới Thành & Trường tiểu học Tân Phong (Bến Tre); Trường Tiểu học Thi Văn Tám, huyện Đức Hoà; Trường Tiểu học Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, và Trường Trung học Cơ sở Thạnh Phước, huyện Thạnh Hoá của tỉnh Long An.

Đến với Tỉnh Tây Ninh lần này, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA) phối hợp cùng Sở Kế hoạch Đầu tư và Ninh và Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Tây Ninh, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tỉnh Tây Ninh trao tặng 2 thư viện Container tại Trường THCS An Cơ, Trường Tiểu học Long Vĩnh. 

Đây như một món quà giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới có được môi trường lành mạnh để học tập, vui chơi; hình thành văn hóa đọc sách và lan tỏa giá trị của việc đọc sách; hình thành nhân cách tốt và rèn luyện kỹ năng sống.

Mô hình thư viện được thi công với hình thức mô đun lắp ghép linh hoạt và hiện đại, với không gian là 3mx12mx3m. Bên trong thư viện được trang bị đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị hiện đại, sinh động, phù hợp với tâm lý và sở thích của các em học sinh.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày