Phong Cách Sống

Amanoi đánh dấu một thập kỷ thương hiệu “nơi bình yên" tại Việt Nam

Cẩm Tú Thứ Hai | 25/09/2023 21:18

Ảnh: Amanoi

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Amanoi giới thiệu đến du khách loạt sự kiện độc quyền bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe từ bậc thầy Reiki, Rajeshwari Narurkar.
Ảnh: Amanoi

Trong dịp kỷ niệm 10 năm này, Amanoi tri ân du khách bằng chương trình kỷ niệm từ 21-24/9/2023. Vào ngày 22/9, cùng với cocktail và canapé, những nghệ sĩ địa phương sẽ mang đến cho du khách màn trình diễn ngay trước thềm bữa tối tại khu nghỉ dưỡng. Sau đó, vào ngày 23/9, du khách sẽ được tham gia lễ cầu an của người Chăm bên hồ vào buổi sáng và tận hưởng tiệc tối đặc biệt kỷ niệm 10 năm với dàn “lineup" chất lượng. Bên cạnh đó, tiệc cocktail, những buổi workshop về chăm sóc sức khỏe và tiệc trà chiều sẽ được tổ chức xuyên suốt dịp lễ kỷ niệm. 

Từ nay đến ngày 30/9, du khách có thể trải nghiệm Reiki - phương pháp trị liệu chữa lành bằng năng lượng từ bậc thầy Reiki, Rajeshwari Narurkar. Thành thạo trong lĩnh vực Reiki từ năm 2004, phương pháp trị liệu của bà Rajeshwari tập trung vào việc thay đổi những cảm xúc tiêu cực có thể đã tồn đọng trong cơ thể quá lâu. Khi các triệu chứng về mặt thể chất đã được chữa trị, Rajeshwari sẽ sử dụng năng lượng để điều trị tận gốc và khôi phục lại sự cân bằng trong tâm trí.

 

Từ ngày 2-10/10/2023, tiến sĩ Buathon Thienarrom, Chuyên gia hàng đầu về sức khỏe của Thái Lan, trị liệu thay thế Tây Tạng và Đạo giáo sẽ dẫn dắt chương trình chăm sóc sức khỏe tâm trí mới kéo dài 4 ngày 3 đêm tại Amanoi. Chương trình tập trung vào việc xây dựng sự thống nhất và minh mẫn trong tâm trí, bao gồm một buổi tư vấn cá nhân và định hướng phương pháp trị liệu tốt nhất cho mỗi du khách, một buổi massage truyền thống Việt Nam 90 phút, tám buổi trị liệu cá nhân và trị liệu nhóm, các bài tập thở, mantra chanting và học cách nuôi dưỡng cơ thể qua các nhóm thực phẩm. Chương trình cũng bao gồm một buổi lễ của người Chăm, một chuyến đi bộ đường dài (trekking) trong rừng hoặc một chuyến du thuyền kéo dài một giờ đồng hồ dọc theo bờ biển.

 

Bên cạnh đó, từ ngày 2-5/12/2023, khoá tu “Hành trình đến An yên: Sống trọn từng khoảnh khắc” kéo dài 3 đêm sẽ được dẫn dắt bởi tu sĩ Phật giáo Geshe La, người đã bước vào con đường tu hành ở tuổi 13. Trong nhiều thập kỷ sau đó, ông đã đi khắp thế giới và được học hỏi, rèn giũa với Đức Đạt Lai Lạt Ma. Hiện ông đang sinh sống ở Canada và là một trong số rất ít đạo sư đạo Bon sống ở phương Tây. Những vị khách tham gia chương trình tại Amanoi sẽ được trải nghiệm trị liệu Aman Signature Grounding Massage trong 90 phút, một buổi trị liệu theo nhóm buổi sáng và một buổi tối, cùng với các buổi workshop chuyên sâu vào ngày thứ hai và thứ ba để thảo luận về sự thay đổi nhận thức, sự buông bỏ, lối sống chánh niệm và phương pháp xoa dịu cơn giận dữ từ sự tử tế.

Cả hai chương trình đều bao gồm phòng ở và dịch vụ đưa đón sân bay khứ hồi.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày