Phong Cách Sống

Những bar trên tầng cao hàng đầu thế giới

Thứ Hai | 28/07/2014 13:36

Dưới đây là 14 bar trên tầng cao nhất của các khách sạn được tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh toàn cầu.
Theo tiêu chí tầm nhìn và cảnh quan đẹp, 14 bar dưới đây sẽ hiếm khi nhường chỗ cho bất kỳ cái tên nào khác trong danh sách những quầy bar tầng cao ấn tượng nhất.

1. Bar Flair, Thượng Hải (Trung Quốc)


Bar Flair tọa lạc tại khách sạn Ritz-Carlton Shanghai, Pudong. Khách bar có thể thấy tháp Oriental Pearl được thắp sáng lung linh bởi hệ thống đèn led hay khu Bund, khu trung tâm thành phố với bề dày lịch sử lâu đời.

2. Bar Chao Pescao Small Plates, Guanacaste (Costa Rica)


Thuộc khách sạn Andaz Peninsula Papagayo, từ quầy bar này, bạn có thể ngắm vịnh Culebra Bay với hồ nước tuyệt đẹp của khách sạn, trải rộng mênh mông và xanh thẳm.

3. Cocktail Terrace, thành phố Cincinnati (Bang Ohio, Hoa Kỳ)


Đây là một bar tầng cao thuộc khách sạn 21c Museum Hotel Cincinnati, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Cincinnati.

4. The Grill at La Piscine, New York (Hoa Kỳ)


Thuộc khách sạn Americano, từ đây bạn có thể thấy tòa nhà Chrysler và tòa Empire State nổi tiếng.

5. Auberge Bistro & Bar, Napa Valley (bang California, Hoa Kỳ)


Tọa lạc tại tầng chót của khách sạn Auberge du Soleil, điểm nổi trội tại bar này là thiên nhiên tuyệt đẹp với cảnh quan dãy núi Mayacamas và những điền trang nho bát ngát trứ danh ở Napa Valley.

6. Bar Lobster & Martini, Castiglione di Ravello (Italia)


Tại Bar Lobsrer & Martini thuộc khách sạn Palazzo Avino, biển Địa Trung Hải bốn bề xanh thẳm sẽ là điều đầu tiên chờ đón khách bar.

7. Bar Lantern, Singapore


Tọa lạc tại khách sạn Fullerton Bay, đây là nơi bạn có thể nhìn ngắm vịnh Marina, tháp Marina Bay Sands và vòng quay Singapore Flyer ấn tượng.

8. M Bar, Hồng Kông (Trung Quốc)


Từ M Bar tại khách sạn Mandarin Oriental Hồng Kông, khách bar có thể ngắm toàn bộ cảnh quan cảng Victoria.

9. Bar Skyview, Abu Dhabi (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất)
Tọa lạc tại tháp Jumeirah at Etihad Towers, bar Skyview là địa điểm lý tưởng để ngắm bãi tắm Jumeirah và những tòa nhà chọc trời của Dubai.

10. The Gaja Roof & Sky Bar, Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)


Bar Gaja thuooj khách sạn Swissôtel The Bosphorus là nơi khách có đặc quyền ngắm nhà thờ Hồi giáo Dolmabahçe về phía Nam (cùng khu vườn lịch sử Dolmabahçe nằm ngay dưới chân nhà thờ), eo biển Bosphorus và thành cổ Istanbul, bao gồm tháp Maiden, Hagia Sophia, và nhà thờ Xanh.

11. Bar Settimo Cielo, Venice (Italia)



Ngồi ở Settimo Cielo thuộc khách sạn Bauer Il Palazzo, bạn có thể ngắm kênh đào Lớn Grand Canal và cảnh đẹp tuyệt mỹ của nhà thờ Santa Maria della Salute.
12. Bar Champagne & Oyster, Positano (Italia)


Bạn sẽ có dịp ngắm những mái nhà dọc bờ biển Positano khi ngồi ở bar Champagne & Oyster thuộc khách sạn Le Sirenuse.

13. Bar 180Blu, Dana Point (bang California, Hoa Kỳ)


Nằm ở tầng chót khách sạn The Ritz-Carlton, Laguna Niguel, đây là nơi khách bar ngắm bãi biển Pacific và Salt Creek, đảo Catalina nhìn về hướng Tây Nam, và vịnh biển Nam California trải rộng dài từ Bắc xuống Nam.

14. Bar Roof Garden, New York (Hoa Kỳ)


Mỗi người sống ở New York thường tới Roof Garden thuộc khách sạn The Surrey để chiêm ngưỡng khu Đông New York và Công viên Trung tâm (Central Park).

Nguồn GAFIN/DVO


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày