Phong Cách Sống

Renault Việt Nam lần đầu bán xe nhỏ giá 1,2 tỷ đồng

Thứ Năm | 24/10/2013 14:43

Mẫu xe hoàn toàn mới Clio R.S là định hướng trong thời gian tới của nhà phân phối Auto Motors Viet Nam (AMV): tập trung vào phân hạng compact.
Quyếtđịnh giới thiệu New Clio R.S 200 EDC tại VAMA Motor Show 2013 của AMV khábấtngờ. Dùtrên bình diện quốc tế, Clio RS đã trởthành huyền thoại của"lò" RenaultSport. Nhưng ởthị trường mang tính "ao làng" như Việt Nam, số người biết đến Clio rấtkhiêm tốn.
Tuy nhiên, thực tế trên không thể cản chiếc Clio R.S vàng óng trở thành ngôi sao sáng nhất"sàn diễn" Renault. Nó đã trở thành tâm điểm của cả khu vực xung quanh. Gian hàng hai gam màu vàngđen chan đầy cảm hứng thể thao của mác xe đến từ nước Pháp là minh chứng.
Clio R.S 200 EDC hẳn sẽ làmẫu xe hấp dẫn trong thời gian tới, đặc biệt với các kháchhàng muốn tìm kiếm cảm xúc đằng sau tay lái. Nó phản ánh đầy đủ tinh chất Renault Sport từ trước rasau, từ kiểu thiết kế điêu khắc động lực học bên ngoài vào tận sâu bên trong khoang máy.
Bên dưới kiểu khung Renault Sport là khối động 4xi lanh cơ gọn gàng chỉ 1.6L, nhưng có côngsuất đến 200 mã lực (có turbo). Kết hợp hộp số ly hợp kép EDC với lẫy sang số sau vô lăng, rõ ràngClio R.S 200 EDC là mẫu compact không chỉ dùng để di chuyển hàng ngày mà hơn thế sẽ là "chiến binh"đầy khiêu khích trên đường.
Theo đại diện của AMV, Clio R.S 200 EDC sẽ có giá bán khoảng 1,2 tỉ đồng.

Tin nổi bật trong ngày