Sự kiện doanh nghiệp

FRENZ gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả tại sự kiện Healthcare Summit 2023

Trọng Hoàng Thứ Sáu | 21/04/2023 07:45

Ông Đỗ Tuấn Sơn - Giám đốc kinh doanh của Earable® Neuroscience giới thiệu thêm về FRENZ tại sự kiện Healthcare Summit 2023.

Vòng đeo đầu thông minh FRENZ đã được sản xuất hàng loạt và sẽ đưa ra thị trường vào tháng 5/2023.
Ông Đỗ Tuấn Sơn - Giám đốc kinh doanh của Earable® Neuroscience giới thiệu thêm về FRENZ tại sự kiện Healthcare Summit 2023.

Ngày 18/4/2023 tại sự kiện Healthcare Summit 2023 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, sự xuất hiện của thiết bị vòng đeo đầu FRENZ Brainband® của Earable® Neuroscience trong  phần trình bày “Rung động nhạc dược & Công nghệ giấc ngủ” của Studio F369 đã gây ấn tượng mạnh với khách mời tham gia trải nghiệm cũng như khán giả tại sự kiện.

Tại sân khấu của sự kiện, ông Đỗ Tuấn Sơn, Giám đốc Kinh doanh của Earable® Neuroscience đã giới thiệu thêm về FRENZ với khán giả tham gia sự kiện. Ông cho biết FRENZ® Brainband® là thiết bị đeo thông minh hỗ trợ sức khỏe duy nhất hiện nay có thể đo được sóng não theo thời gian thực và kích thích não bộ dựa trên những kỹ thuật đã được khoa học chứng minh để nâng cao chất lượng giấc ngủ. Không chỉ đo được 5 dải sóng não theo thời gian thực, FRENZ Brainband® còn theo dõi được chuyển động của mắt, chuyển động cơ mặt và các chỉ số sinh học khác nhằm đưa ra các liệu pháp âm thanh phù hợp nhất đối với người sử dụng. Các ứng dụng thực tế của FRENZ rất đa dạng, bao gồm việc giúp người dùng ngủ nhanh hơn, ngủ sâu hơn, thức dậy một cách nhẹ nhàng hơn. Không chỉ vậy, FRENZ còn có chế độ để sử dụng cho việc tập trung và thư giãn.

“Với hiệu quả nổi trội được bảo hộ bởi hơn 15 bằng sáng chế khoa học toàn cầu, FRENZ đã được vinh danh trong nhiều giải thưởng danh giá như CES Innovation Awards, MUSE, Red Dot Design Awards,... FRENZ được nhắc đến là sản phẩm công nghệ đột phá được mong đợi nhất năm 2023 trên các báo đài hàng đầu trên thế giới như BBC, Mashable, Reviewed.com, The Times, The Daily Mail… Đặc biệt hơn, chúng tôi vô cùng tự hào khi sản phẩm của mình được giới thiệu và trình diễn tại một sự kiện quan trọng về sức khỏe và công nghệ, ngay tại quê nhà Việt Nam. Chúng tôi tin rằng một sản phẩm do người Việt Nam phát minh và làm chủ về công nghệ, thì người dùng Việt Nam sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm và có những ưu đãi đặc biệt với sản phẩm này”, Giáo sư Tâm Vũ, CEO Earable® Neuroscience chia sẻ.

FRENZ đã được khách mời tham dự cũng như ban tổ chức sự kiện đánh giá cao cả trong buổi trình diễn lẫn tại khu vực trưng bày sự kiện. Những khách mời đã trải nghiệm sản phẩm đều đánh giá tốt và ấn tượng về sản phẩm công nghệ đột phá này.

Ông Nguyễn Văn Công, một khách mời tham dự sự kiện Healthcare Summit 2023 chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật hào hứng khi trải nghiệm FRENZ. Tôi đã trải nghiệm sản phẩm và cảm thấy thật ấn tượng về tác dụng hỗ trợ tập trung của nó. Không nghĩ rằng một sản phẩm deeptech như thế này là một sản phẩm công nghệ của Việt Nam. Tôi nghĩ rằng sản phẩm thật sự rất đột phá và tôi cũng tin FRENZ sẽ được đón nhận nồng nhiệt trong thời gian tới khi ra mắt chính thức”.

Khách mời trải nghiệm vòng đeo đầu thông minh FRENZ tại khu vực trưng bày của sự kiện Healthcare Summit 2023
Khách mời trải nghiệm vòng đeo đầu thông minh FRENZ tại khu vực trưng bày của sự kiện Healthcare Summit 2023.

Vòng đeo đầu thông minh FRENZ đã được sản xuất hàng loạt và sẽ đưa ra thị trường vào tháng 5/2023. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất trong thời gian tới, cũng như là dấu mốc quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ vào việc chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ, tạo ra những đột phá quan trọng để hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày