Sự kiện doanh nghiệp

Gần 20 trường từ New Zealand mang cơ hội trải nghiệm lớp học thực tế cho học sinh Việt Nam

Mộc Lam Thứ Hai | 06/05/2024 20:15

New Zealand thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của phụ huynh và người học Việt Nam trong những năm gần đây. Ảnh: ENZ

Trong chuyến thăm Việt Nam từ 24 - 27/5, các đơn vị giáo dục từ New Zealand tổ chức nhiều chuỗi lớp học trải nghiệm cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
New Zealand thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của phụ huynh và người học Việt Nam trong những năm gần đây. Ảnh: ENZ

Những lớp học này tạo điều kiện cho người học và phụ huynh trực tiếp tương tác với các giáo viên New Zealand, đồng thời tìm hiểu cơ hội học tập và học bổng tại các trường ở Christchurch - thành phố lớn thứ hai ở New Zealand.

Hiệp hội Giáo dục TP. Christchurch phối hợp cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand đặc biệt triển khai chuỗi lớp học trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand dành riêng cho học sinh sinh viên Việt Nam.

Đặc biệt, chuỗi lớp học còn được thiết kế để những phụ huynh quan tâm có thể cùng tham gia trải nghiệm với con, từ đó hiểu rõ hơn về môi trường học thực tế tại New Zealand. Bên cạnh đó, sau khi tham gia chuỗi lớp học trải nghiệm, phụ huynh và học sinh sinh viên cũng sẽ được trao đổi trực tiếp với gần 20 đơn vị giáo dục từ TP. Christchurch để có thông tin cập nhật nhất về chương trình học, các cơ hội học bổng.

Có thể bạn quan tâm:

Lớp học 2030


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày