Thế giới

Thêm hai cảnh sát New York bị bắn

Thứ Ba | 06/01/2015 14:04

Ngày 6-1, thêm hai cảnh sát New York bị bắn giữa lúc sở cảnh sát thành phố vẫn bối rối vì vụ sát hại 2 sĩ quan hơn 2 tuần trước.

Tờ New York Daily News đưa tin, đêm 5/1, hai viên cảnh sát New York đã bị bắn khi đang điều tra tại hiện trường một vụ cướp ở Bronx.

Nguồn tin cho biết, Sau cuộc đọ súng giữa 2 sỹ quan cảnh sát và kẻ tình nghi. Sỹ quan Andrew Dossi bị bắn vào tay và lưng, còn sỹ quan khác có tên Aliro Pellerano bị bắn vào tay và bụng. Cả hai được đưa đến bệnh viện St. Barnabas để điều trị.  Hai sỹ quan này đều thuộc lực lượng chống tội phạm đơn vị 46 Precinct, New York.

Trong khi đó, kẻ tình nghi bị bắn vào lưng và tìm cách bỏ chạy trên một chiếc Camaro màu trắng. Hiện cảnh sát đang thẩm vấn một kẻ tình nghi và tiếp tục truy nã kẻ tình nghi thứ 2 trong vụ cướp.

Vụ việc diễn ra chỉ hơn 2 tuần sau khi nước Mỹ rung động bởi vụ một người da đen bắn chết hai sĩ quan Wenjian Liu và Rafael Ramos.

Mỹ được cho là đang lâm vào cuộc khủng hoảng sắc tộc khi liên tiếp các vụ cảnh sát bức tử công dân da màu được tuyên trắng án và gây bất đồng dư luận, đặc biệt trong cộng đồng người da màu tại Mỹ.

Nguồn DVO/NYDailyNews


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày