-
23/10/2025 - 13:20
UOB Việt Nam nâng tầm trải nghiệm ngân hàng bán lẻ
UOB Việt Nam hiện cung cấp bốn dòng Thẻ Tín Dụng riêng biệt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng theo từng phong cách sống. -
22/08/2025 - 13:30
30 năm Acecook Việt Nam: Câu chuyện ẩm thực và niềm hạnh phúc “xây” từ thương ...
Suốt 30 năm, từ ngày bán hàng đầu tiên (7/7/1995), Acecook Việt Nam đã theo đuổi sứ mệnh: “cống hiến cho xã hội thông qua ẩm thực”. -
21/07/2025 - 08:00
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu ...
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vào “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu 2025”, do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức bình chọn. -
31/03/2025 - 13:30
FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
Diễn đàn "FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả" do Chicilon Media phối hợp với NielsenIQ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. -
03/01/2025 - 15:30
Sức mạnh từ tập thể hạnh phúc: Acecook Việt Nam vươn lên hạng 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền ...
Acecook Việt Nam mang đến những giá trị tích cực, giúp doanh nghiệp thăng hạng đột phá lên vị trí 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024. -
16/12/2024 - 12:54
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh ...
AEON Việt Nam hướng tới đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua đa dạng hoạt động. -
06/12/2024 - 17:13
3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029. -
07/09/2024 - 12:14
Thương hiệu Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt ...
Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn. -
06/09/2024 - 12:01
AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi Ni-lông
Kết hợp với nhiều sáng kiế, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030. -
09/07/2024 - 16:18
Khoảng 600 đại biểu sẽ dự “Hội nghị người Việt Nam toàn thế giới lần thứ ...
Lịch trình mới nhất Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn trí thức với chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài. -
20/05/2024 - 16:41
Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024” tại Lễ công bố trao giải ASEAN Award 2024. -
08/05/2024 - 11:47
Hàng tiêu dùng Việt ngày càng được ưa chuộng tại châu Phi
Trong 3 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu giữa Việt Nam với châu Phi tăng 31,7%. -
25/04/2024 - 16:30
TGĐ Suntory PepsiCo Việt Nam: Nhà máy vận hành bằng năng lượng tái tạo - mốc son 30 năm trong hành trình phát triển bền ...
Trong 3 thập kỷ hoạt động, Suntory PepsiCo giữ vững cam kết liên tục đầu tư vào Việt Nam, mở rộng hiện diện khắp cả nước. -
30/01/2024 - 14:38
Tình hình kinh tế Việt Nam tháng 1/2024
Trong tháng đầu tiên của năm 2024, CPI tăng 3,37%; đầu tư nước ngoài tăng 40,2%; khách quốc tế đến Việt Nam tăng 73,6%, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18,3%. -
23/01/2024 - 11:26
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022. -
29/12/2023 - 14:38
Giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”
Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần do AEON Việt Nam triển khai giúp giảm hơn 12 triệu túi ni-long, góp phần thúc đẩy tiêu dùng bền vững.
