Bất động sản

BIM Group đầu tư co-working space ở Lào

Nguyễn Sơn Thứ Tư | 28/02/2018 14:00

Tập đoàn bất động sản BIM Grouphợp tác với Toong để đầu tư một dự án Co-working space đầu tiên bên Lào.

Toong - nhà kinh doanh mô hình không gian làm việc chung (Co working space) mới đây đã hợp tác với tập đoàn BIM Group để triển khai một dự án đầu tiên tại Thủ đô Viêng Chăn của Lào. Giá trị dự án không được tiết lộ chi tiết.

"Lào là thị trường mới và chúng tôi thấy có nhiều tiềm năng cho mô hình co-working space", Dương Đỗ - CEO của Toong nhận định trên truyền thông.

Được biết, không gian làm việc chung sẽ tọa lạc tại khu phức hợp Royal Complex mà BIM là chủ đầu tư. Royal Complex được thiết kế gồm khu văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu khách sạn cao cấp mang thương hiệu Crown Plaza - khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Lào.

Được biết, Toong cũng đang làm việc với nhiều các doanh nghiệp bất động sản tại Đông Nam Á và dự kiến sẽ mở rộng nhanh mạng lưới Co-working space tại khu vực này. Riêng ở Việt Nam, Toong đang sở hữu 6 không gian làm việc chung, tọa lạc tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Mới đây, Toong cũng nhận được khoảng rót vốn từ OpenAsia và Indochia Capital để nhanh chóng mở rộng mạng lưới.

Trong khi đó, BIM Group là một trong những tập đoàn tư nhân khá lớn, tham gia vào nhiều ngành nghề như phát triển du lịch và đầu tư bất động sản, nông nghiệp - thực phẩm, dịch vụ thương mại và năng lượng tái tạo. Hiện nay, BIM Group cùng các công ty thành viên đang đầu tư trên phần lớn các tỉnh thành của Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên hơn 3.000 người. Việc kết hợp giữa Toong và BIM Group xem ra là cuộc chơi khá thú vị trong thời gian tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày