Bất động sản

Đô thị ven biển: Xu hướng đầu tư bất động sản mới

Mộng Mơ Thứ Hai | 01/07/2019 10:00

Hình ảnh thực tế từ dự án ven biển Nhơn Hội New City

Các dự án đô thị ven biển không chỉ có không gian sống mới mẻ và hiện đại mà còn kèm theo yếu tố cảnh quan tự nhiên,đa dạng và trong lành.
Hình ảnh thực tế từ dự án ven biển Nhơn Hội New City

Tìm được một thị trường mới mẻ, không có đối thủ cạnh tranh gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”, đặc biệt đối với những doanh nghiệp trẻ vừa và nhỏ. Không những thế, với thực trạng đất nền đô thị đang bão hòa “cực gắt” thì xu hướng cũng như khả năng mở rộng tầm nhìn BĐS sẽ ngày một xa hơn. Nói cách khác, là tìm kiếm một nơi có nhiều tiềm năng để BĐS “dừng chân, neo đậu” và phát triển.

Đô thị ven biển có gì hot?

Tận dụng lợi thế cảnh quan

Đối với thực trạng đô thị dường như trở thành nơi “đất chật, người đông”, người ta lại càng muốn tìm kiếm một không gian mới hoàn toàn thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được nhiều yếu tố khách quan. Nắm bắt thị hiếu đó, các dự án đô thị ven biển mọc lên ngày càng nhiều, không chỉ có không gian sống mới mẻ và hiện đại mà bên cạnh đó các khu đô thị còn kèm theo yếu tố cảnh quan tự nhiên, đa dạng và trong lành. Đây là điều ưu ái duy nhất cho các tỉnh nằm trải dọc ven biển miền Trung nói chung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nói riêng để tạo nên sức hấp dẫn “mãnh liệt”.

Tiềm năng phát triển du lịch cao

Không những thế, vài năm trở lại đây Quy Nhơn nổi lên như một điểm nóng về du lịch duyên hải miền Trung với hàng loạt danh lam, thắng cảnh làm nức lòng du khách, như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co… Góp phần trở thành một trong những điểm đến thú vị đối với du khách thập phương.

Khi những công trình giao thông hoàn thiện như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1D, Quốc lộ 19, tuyến đường ven biển Nhơn Hội - Tam Quan, cầu Thị Nại, cảng hàng không Phù Cát, cảng biển Quy Nhơn… không chỉ kinh tế phát triển, du lịch và bất động sản nơi đây hứa hẹn là điểm đến đầu tư của Việt Nam. Bên cạnh những con số thống kê khả quan về tình hình du lịch mới nhất, Quy Nhơn cũng ngày một hoàn thiện hơn để phục vụ tốt cho nhu cầu của tỉnh cũng như đón đầu xu hướng phát triển trong tương lai, đặc biệt là trên sàn BĐS trên toàn khu.

Do thi ven bien: Xu huong dau tu bat dong san moi
Một phần phối cảnh nội khu Khu dự án Nhơn Hội New City.

Sức hút cạnh tranh đầu tư lớn, hàng loạt các dự án BĐS thành công

Minh chứng cho làn sóng đầu tư vào Bình Định là sự  kiện Đất Xanh hợp tác cùng Đại Tín phát triển Khu đô thị An Nhơn, Vingroup triển khai dòng sản phẩm VinCity. Trên phân khúc du lịch nghỉ dưỡng, FLC đầu tư dự án resort và sân golf FLC Quy Nhơn, Tập đoàn TMS xây dựng khách sạn TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn và còn nhiều dự án lớn khác đã và đang phát triển. Trong đó, Nhơn Hội New City một khu dự án phức hợp nằm trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội (thành phố Quy Nhơn) cũng gây nhiều “làn sóng mới ” dồn dập trong gần một tháng qua, dưới sự đồng hợp tác của Công Ty Cổ Phần Phát triển BĐS Phát Đạt và Công ty Công Ty Cổ Phần BĐS Danh Khôi.

Mang tầm vóc của một khu đô thị phức hợp thân thiện, Nhơn Hội New City được quy hoạch thông minh với sự phát triển vượt bậc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư sự trải nghiệm về một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn với đầy đủ tiện ích nội ngoại khu đa dạng và phù hợp. Tọa lạc vị trí đắc địa với ba mặt tiền, sở hữu lợi thế nổi bật về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Nhơn Hội New City tại Quy Nhơn còn thu hút nhà đầu tư nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới 1,39 tỷ/căn bởi chủ đầu tư mong muốn phát triển khu đô thị có thể đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân trong và ngoài khu vực.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày