Bất động sản

Thanh toán 4 tỉ đồng nhận ngay biệt thự biển triệu USD tại Cam Ranh

Hoàng Kim Thứ Sáu | 08/04/2022 14:00

Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, chỉ cần thanh toán 4 tỉ đồng (15%) là khách hàng nhận ngay căn biệt thự biển hoàn thiện đầy tiềm năng sinh lời.

"Nhẹ gánh" tài chính với chính sách ưu đãi

Với chính sách bán hàng ưu đãi, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đang phần nào giúp người mua sở hữu các sản phẩm biệt thự biển mà không chịu quá nhiều áp lực về tài chính. Cụ thể, chỉ cần thanh toán 15% giá trị tài sản, người mua đã có thể sở hữu biệt thự mặt tiền biển, 85% giá trị còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, ân hạn nợ gốc đến 36 tháng. Ngoài ra, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng, phí thẩm định tài sản và tặng gói bảo hiểm khoản vay 1 năm đầu tiên.

Như vậy, với khoản đầu tư ban đầu khoảng 4 tỉ đồng, khách hàng đã sở hữu ngay biệt thự hoàn công. Dễ nhận thấy, chính sách này tạo điều kiện cho nhà đầu tư muốn sử dụng đòn bẩy tài chính để gia tăng lợi nhuận hoặc khách hàng có tiền nhàn rỗi dễ dàng sở hữu tài sản giá trị có khả năng sinh lời cao.

Không chỉ vậy, chính sách bán hàng linh hoạt còn giúp khách hàng lựa chọn giải pháp đầu tư phù hợp vào điều kiện tài chính của bản thân. Đối với khách hàng áp dụng phương thức thanh toán nhanh, không sử dụng chính sách đồng hành tài chính sẽ nhận ngay chính sách chiết khấu lên đến 15% giá trị sản phẩm. Số tiền chiết khấu lên đến 4 tỉ đồng/căn sẽ được chủ đầu tư cấn trừ trực tiếp vào giá bán cho khách hàng khi chọn mua biệt thự tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Việc tận dụng các chính sách ưu đãi không chỉ giúp người mua tối ưu được dòng tiền mà còn cân đối được một khoản lợi nhuận hấp dẫn ban đầu.

Khoản đầu tư ban đầu nhỏ nhưng nhận giá trị lớn

4 tỉ đồng - số tiền thanh toán ban đầu để nhận ngay một căn biệt thự mặt tiền biển có giá lên đến hàng triệu USD là con số khá nhẹ nhàng. Không chỉ thế, những giá trị nhận được ngay sau khi thanh toán sẽ khiến nhiều nhà đầu tư vào dự án này thích thú.

Đó là một căn biệt thự đã hoàn công, pháp lý hoàn thiện, hiện hữu tại Bãi Dài - 1 trong 10 bờ biển đẹp nhất hành tinh, kết nối thuận tiện với 5 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 40 phút đến thành phố Nha Trang. Đó là sức hút đến từ quy hoạch Khánh Hòa với mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030 đã khiến địa phương này là một trong những điểm nóng đầu tư trong giai đoạn hiện nay. Những yếu tố này sẽ mở ra các cơ hội kinh doanh, đón đầu xu hướng du lịch phục hồi của Bãi Dài, Cam Ranh sau đại dịch. Do đó, sở hữu các sản phẩm bất động sản du lịch minh bạch về pháp lý, tiến độ, vị trí tốt là cơ sở để người mua tin tưởng hơn về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản lẫn khai thác du lịch vượt trội trong giai đoạn này.

Các biệt thự đang dần hoàn thiện đã mở ra nhiều cơ hội khai thác gia tăng lợi nhuận cho khách hàng
Các biệt thự đang dần hoàn thiện đã mở ra nhiều cơ hội khai thác gia tăng lợi nhuận cho khách hàng.

Để củng cố niềm tin cho khách hàng một cách chủ động, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ áp dụng chính sách cam kết cho thuê tối ưu hóa lợi nhuận dành cho chủ sở hữu biệt thự dự án. Trong đó, chủ đầu tư hướng đến việc chia sẻ lợi nhuận tối thiểu 6%/năm trên giá trị biệt thự. Sau khi trừ đi các khoản thuế phí vận hành khai thác, khách hàng có thể nhận về 90% lợi nhuận khai thác trước thuế trong 10 năm.

Cùng với việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành Aurai Resort (thương hiệu được Sailing Club Leisure Group thành lập dành riêng cho dự án), chủ đầu tư cũng muốn bảo chứng khả năng khai thác, giảm chi phí khấu hao và tối ưu tài sản cho khách hàng.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang phong cách Hy Lạp độc đáo tại Bãi Dài – Cam Ranh
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang phong cách Hy Lạp độc đáo tại Bãi Dài - Cam Ranh.

Cùng với đơn vị vận hành đẳng cấp, những giá trị mang tính biểu tượng của dự án như phong cách thiết kế mang cảm tác Hy Lạp độc bản sẽ được thể hiện nổi bật và kết nối với khách hàng một cách tối ưu. Đồng thời, các tiện ích độc đáo kết hợp hài hòa với lợi thế tự nhiên sẽ tạo nên giá trị về sự khan hiếm, thỏa mãn nhu cầu sưu tầm của giới thượng lưu.

Bên cạnh những lợi ích nhận được từ dự án, giá trị gia tăng của khách hàng còn được hỗ trợ bằng những yếu tố khách quan. Thời điểm này, Khánh Hòa đang được xem như là “thỏi nam châm” thu hút hàng loạt doanh nghiệp lớn đến nghiên cứu đầu tư. Trong đó, phải kể Vingroup đã đề xuất đầu tư 3 dự án khu đô thị sinh thái; khu đô thị sân bay; tổ hợp du lịch, thương mại và vui chơi giải trí tại huyện Cam Lâm và thành phố Cam Ranh. Các tập đoàn như Hòa Phát, Sungroup, Novaland, IPP... cũng  nghiên cứu đầu tư các dự án đô thị, khu công nghiệp tại Khu Kinh tế Vân Phong hay thị xã Ninh Hòa...

Như vậy, tham gia vào Cam Ranh Bay Hotels & Resorts lúc này đồng nghĩa với việc khách hàng chọn được đúng “điểm rơi” để đón đầu làn sóng đầu tư chung tại khu vực. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày