Bất động sản

Trải nghiệm Resort 5 sao & vườn La Mã trên không tại Thủ Thiêm

Mai Hân Thứ Hai | 03/06/2019 12:00

Rome by Diamond Lotus - Một biểu tượng di sản được tích hợp resort 5 sao tại gia lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ Thiêm.

Với sự phát triển đa dạng của các loại hình bất động sản, nhu cầu của khách hàng cũng được dẫn dắt bởi những xu hướng tạo sự khác biệt, đẳng cấp.
Rome by Diamond Lotus - Một biểu tượng di sản được tích hợp resort 5 sao tại gia lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ Thiêm.

Lần đầu tiên tại bán đảo Thủ Thiêm, quần thể tiện ích đẳng cấp trên không với hồ bơi vô cực 1,100m2 và khu vườn La Mã 3,000m2 thấp thoáng bóng hình kỳ quan Babylon cổ đại mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao cho cộng đồng chủ nhân thành Rome Sài Gòn.

Resort 5 sao tại gia

Với sự phát triển đa dạng của các loại hình bất động sản, nhu cầu của khách hàng cũng được dẫn dắt và khai phá bởi những xu hướng tạo sự khác biệt và đẳng cấp. Đối với phân khúc căn hộ hạng sang, tiện ích mang lại chính là những đặc quyền hiếm có chỉ dành riêng cho cư dân thượng lưu. Trong đó, xu hướng nghỉ dưỡng nội đô hay resort 5 sao tại gia đang trở thành cuộc cách mạng nổi bật nhất trong cuộc chạy đua tạo sự khác biệt này. Xu hướng đó được dẫn dắt bởi những căn hộ sang trọng giữa lưng chừng trời với nội thất quý tộc, hồ bơi vô cực, không gian xanh và tầm nhìn đắt giá bao quát trung tâm phố thị…

Những đặc quyền đang rất được lòng cư dân thành thị đó không phải tìm đâu xa mà sẽ hiện diện ngay tại bán đảo Thủ Thiêm - thủ phủ hành chính mới của Sài Gòn. Giữa lòng phố Đông, một công trình vừa tái hiện trọn vẹn di sản thành Rome nổi tiếng từ Italy vừa sở hữu cảnh quan sinh thái ưu việt, hệ tiện ích đẳng cấp và các dịch vụ được đo lường theo tiêu chuẩn 5 sao.

Hưởng trọn diện tích tầng 6 rộng lớn với độ cao lý tưởng đủ để sở hữu tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn vô cùng giá trị, một khu vườn La Mã trên không kỳ thú được tạo lập từ sự cộng hưởng của thiết kế La Mã, hệ sinh thái thiên nhiên có cây xanh, hồ nước trong không gian mở đón lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Luồng không khí tươi mát này không chỉ mang đến lợi ích cho sức khỏe mà cảm giác “chạm vào thiên nhiên” ngay trong nhà mới là đặc quyền hiếm có khi cư dân tận hưởng những tiện ích vượt trội tại đây. Đó cũng chính là sự dụng tâm mà chủ đầu tư Phúc Khang Coporation cùng KTS Aldo G.Zoli Lo Prinzi - bậc thầy kiến trúc Italy, thành viên Hiệp hội Kiến trúc sư Rome, cố vấn cấp cao của Phúc Khang không ngừng trăn trở tạo nên.

Kỳ quan trên không

Lấy cảm hứng từ bồn tắm khoáng nóng nổi tiếng của La Mã cổ đại và kỳ quan cổ xưa đã trở thành huyền thoại kiến trúc - vườn treo Babylon, khu tiện ích tầng 6 tại thành Rome Sài Gòn được ví như một thiên đường xanh riêng biệt giữa không trung.

Trung tâm của tầng tiện ích là hồ bơi vô cực khoáng mặn tràn bờ rộng 1,100m2 - xu hướng tiện ích chỉ có tại các dự án đẳng cấp nhất với những pho tượng bao quanh và mái vòm quen thuộc tạo cảm giác tầm nhìn không giới hạn. Hồ sử dụng nước biển nhân tạo bằng công nghệ Ion hóa tạo ra khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Ở độ cao lý tưởng và được thiết kế bằng kính trong suốt với lòng hồ trang trí các điểm ánh sáng như các chòm sao hoàng đạo mang đến cảm giác bồng bềnh trong dải ngân hà lấp lánh khi thư giãn giữa hồ bơi lúc phố xá rực rỡ lên đèn.

Trai nghiem Resort 5 sao & vuon La Ma tren khong tai Thu Thiem
Hồ bơi vô cực khoáng mặn tràn bờ như dải ngân hà lấp lánh giữa không trung dành riêng cho cộng đồng cư dân thành Rome.

Nếu lấy hồ bơi khoáng mặn làm tâm điểm thì bao quanh hồ là không gian resort với 22 tiện ích dành riêng cho cư dân thành Rome như: business lounge, khu gym - spa - sauna, restaurant - café, quầy bar, thư viện, vườn địa đàng, vườn thiên nhiên… được kết nối với nhau bằng vách ngăn di động tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho cư dân.

Không gian xanh của tòa thành được chăm chút bởi Landmarks - thương hiệu thiết kế cảnh quan nổi tiếng đến từ đảo quốc Singapore. Các kiến trúc sư của Landmarks đã tái hiện hình ảnh vườn treo Địa Trung Hải với thảm thực vật đa màu sắc cùng hàng cột vươn cao cho khu vườn trên không này. 

Một điểm đặc biệt khác không thể không nhắc đến chính là sự “chung mà riêng” của khu vườn trên không này. Với những cư dân quý tộc, đẳng cấp đi liền với sự riêng tư. Không gian chung là nơi một cộng đồng cư dân văn minh giao lưu chia sẻ và kết nối những giá trị sống đầy tính nhân văn. Trong khi đó, việc tính toán cẩn thận khi bố trí các khu vực tiện ích một cách hợp lý trong không gian rộng 3.000m2 vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.

Trai nghiem Resort 5 sao & vuon La Ma tren khong tai Thu Thiem
 

Không chỉ mang đến cảnh quan thu hút, nơi thư giãn cho cư dân, vườn La Mã 3,000m2 còn đóng vai trò là “lá phổi xanh” tạo nên bầu không khí trong lành cho thành Rome.

Với triết lý dâng tặng cư dân sự thư thái, bình yên và đẳng cấp thực sự xuất phát từ thấu hiểu và trân trọng những cảm nhận nhỏ nhất, Rome by Diamond Lotus xứng danh là resort xanh 5 sao tại gia - niềm tự hào của mỗi cư dân tòa thành Rome phương Đông. Ông Trần Hiếu - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị & Kinh doanh DKRA Vietnam, đơn vị tư vấn tiếp thị & phân phối dự án cho biết: “Bên cạnh yếu tố Heritage thì Boutique và Resort là hai ưu điểm lớn nhất thu hút khách hàng quan tâm tìm hiểu và quyết định trở thành công dân tại Rome. Với mức giá từ 3,9 tỷ đồng/căn và phương thức thanh toán đợt 1 chỉ 10%, tổng thanh toán chỉ 50% đến khi nhận nhà, Rome by Diamond Lotus đang được thị trường đón nhận rất tích cực”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày