Công Nghệ

Acer định vượt Google bằng máy tính bảng 99 USD

Thứ Bảy | 22/12/2012 22:42

Nguồn tin trên cho biết, mẫu tablet siêu rẻ của Acer có tên là Iconia B1.
Cho tới giờ, mẫu Google Nexus 7 vẫn đang là sản phẩm máy tính bảng ấn tượng trên thị trường, nhờ chất lượng uy tín từ thương hiệu lớn sản xuất và có giá siêu rẻ 249 USD.

Chưa dừng lại ở đó, dư luận tin rằng Google và Asus đang tiếp tục chung tay phát triển mẫu tabletNexus mới có giá thậm chí còn rẻ hơn nữa, chỉ 99 USD.

Trong khi hai hãng trên còn đang chuẩn bị thì theo thông tin mới nhất được trang PhoneArena tiếtlộ, đối tác Acer đang có ý định vượt mặt Google bằng một sản phẩm máy tính bảng 7-inch mới có giácũng chỉ 99 USD, nhưng khả năng ra mắt sớm hơn.

Nguồn tin trên cho biết, mẫu tablet siêu rẻ của Acer có tên là Iconia B1, với cấu hình không đượcmạnh mẽ cho lắm, bao gồm vi xử lý hai lõi Mediatek 1,2GHz, GPU PowerVR SGX 531, 512MB RAM, 8GB lưutrữ, kết nối Bluetooth 4, GPS, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, có khe cắm thẻ SIM, cài hệ điều hành AndroidJelly Bean.

Do có mức giá chỉ 99 USD nên Iconia B1 dùng màn hình có độ phân giải thấp hơn Nexus 7, chỉ1.024x600.

Theo PhoneArena, mẫu tablet mới của Acer đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ thông qua, và cókhả năng sản phẩm này sẽ xuất hiện tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng vào tháng 1 năm sau.

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày