Công Nghệ

Grab giới thiệu GrabAds: Nền tảng quảng cáo O2O cho các thương hiệu

Minh Hoàng Thứ Năm | 23/08/2018 15:40

GrabAds sẽ giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và các đối tác giao hàng - giúp linh hoạt lựa chọn quảng cáo yêu thích.

Grab hôm nay giới thiệu GrabAds, bộ phận kinh doanh quảng cáo của công ty nhằm cung cấp nền tảng O2O (online-to-offline) giúp các thương hiệu kết nối với hàng triệu khách hàng Đông Nam Á. GrabAds là nền tảng quảng cáo chính thức duy nhất có khả năng kết hợp một đội ngũ phương tiện đường bộ rộng lớn với nền tảng kỹ thuật số phong phú trên khắp 8 quốc gia và hơn 200 thành phố tại Đông Nam Á.

GrabAds sẽ giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và các đối tác giao hàng - họ có thể linh hoạt lựa chọn quảng cáo yêu thích để kiếm thêm thu nhập. Trung bình, các đối tác tài xế và giao nhận trên toàn khu vực khi tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trước đây đã tăng thêm 10% thu nhập sau khi tham gia GrabAds. Các sản phẩm của GrabAds, ví dụ như quảng cáo trong xe ôtô hay quảng cáo trong ứng dụng của người dùng, đều được tùy chỉnh và tính toán phù hợp với từng thị trường.

Với GrabAds, khách hàng sẽ có nhiều cách mới mẻ để khám phá, tương tác và nhận các thông tin khuyến mãi từ các thương hiệu chất lượng. GrabAds sẽ sử dụng dữ liệu lớn (big data), sự thấu hiểu thị trường địa phương và nền tảng O2O để tạo ra các chương trình tương tác thú vị giúp các thương hiệu có thể phân khúc người dùng và giảm thiểu chi phí. Với người tiêu dùng, điều này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm chọn lọc hơn, mang tính cá nhân hóa hơn, từ đó giúp họ đến gần hơn với các dịch vụ và doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Tại Việt Nam, GrabAds đã ký thỏa thuận hợp tác với hàng loạt công ty quảng cáo hàng đầu trên thị trường nhằm giúp quảng bá các thương hiệu Việt Nam và quốc tế thông qua các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn và hiệu quả trên toàn quốc.

Các thỏa thuận hợp tác này dựa trên chuyên môn, độ am hiểu thị trường của các đối tác nhằm mang đến kết quả tối đa và quản lý chiến dịch liền mạch cho các thương hiệu và các đối tác tài xế. DrivAdz, đối tác chính của Grab, sẽ quản lý các chiến dịch quảng cáo trên cả các phương tiện 4 bánh và 2 bánh, trong khi các đối tác khác sẽ chỉ quản lý các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện 4 bánh.

“GrabAds giúp các thương hiệu tiếp cận đội ngũ phương tiện rộng lớn của chúng tôi và tăng dấu ấn kỹ thuật số nhằm tiếp cận lượng người dùng lớn hơn ở Đông Nam Á. Từ việc tạo ra nhận thức sâu rộng đến tạo ra các trải nghiệm riêng biệt, chúng tôi chào đón các thương hiệu và các đối tác truyền thông cùng hợp tác với chúng tôi để cá nhân hóa quảng cáo, nội dung và trải nghiệm theo hướng thú vị, hấp dẫn, gắn kết và đa dạng cho người dùng", ông Nasheet Islam, Giám đốc GrabAds, cho biết.

GrabAds cho phép các thương hiệu phân phối các nội dung hấp dẫn và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ trong xe ôtô và trải nghiệm kỹ thuật số cho người dùng. Các thương hiệu có thể thực hiện các chiến dịch tích hợp thông qua nền tảng GrabAds, cho phép các thương hiệu đạt được mục tiêu tiếp thị và quảng bá bằng cách nhắm đến phân khúc khách hàng phù hợp. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày