Công Nghệ

NativeX - Công nghệ giáo dục tiếng Anh online cho người đi làm

Lam Nhi Thứ Hai | 04/03/2024 07:33

NativeX đã mở hơn 60.000 lớp học với hơn 70.000 lượt đăng ký tham gia.

Startup dạy tiếng Anh cho người đi làm nhận 4 triệu USD vốn đầu tư chỉ trong 8 tháng.
NativeX đã mở hơn 60.000 lớp học với hơn 70.000 lượt đăng ký tham gia.

Ngày 1/3, NativeX - Startup công nghệ giáo dục tiếng Anh online cho người đi làm công bố đã huy động thành công hơn 4 triệu USD ở vòng gọi vốn hạt giống chỉ sau 8 tháng kể từ khi thành lập. Với mức tăng trưởng ấn tượng, NativeX cũng là một trong những công ty công nghệ giáo dục được giới đầu tư đánh giá cao trong năm vừa qua.

NativeX là nền tảng học tiếng Anh online tối ưu hóa cho người đi làm Việt Nam, được bảo chứng bởi 2 nhà xuất bản giáo trình tiếng Anh lớn nhất thế giới là Macmillan Education (Anh) và National Geographic Learning (Mỹ).

Dù nền kinh tế toàn cầu vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề do suy thoái và giới đầu tư đã bước vào giai đoạn “mùa đông cấp vốn”, NativeX vẫn huy động được 1,5 triệu USD từ các nhà đầu tư thiên thần chỉ sau 2 tháng ra mắt, và tiếp tục nhận thêm 2,5 triệu USD từ Ansible Ventures và BluePrint Ventures vào tháng 1/2024, với sự tham gia của Northstar Ventures và một số nhà đầu tư khác.

Thành công này đến từ sự tăng trưởng bùng nổ của NativeX ngay sau khi ra mắt sản phẩm. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, NativeX đã mở hơn 60.000 lớp học với hơn 70.000 lượt đăng ký tham gia. Trong đó, có hơn 5.000 học viên đăng ký trả phí học dài hạn và 1.500 học viên đang là quản lý cấp cao và giám đốc điều hành ở các công ty khác nhau. Điều này khẳng định được chất lượng giảng dạy của NativeX đối với cả nhóm học viên khó tính và có yêu cầu cao nhất trên thị trường.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày