Công Nghệ

Toàn bộ tài khoản Facebook chuyển sang Timeline từ ngày mai 8/8?

Thứ Ba | 07/08/2012 16:36

Timeline sẽ trở thành giao diện mặc định trên toàn mạng xã hội từ ngày 8/8, trang tin Telegraph của Anh cho biết.
Cho tới thời điểm này, việc chuyển đổi sang giao diện Timeline trên Facebook là tự nguyện, song 800 triệu người dùng Facebook không còn lựa chọn này nữa vì từ ngày 8/8, người dùng buộc phải sử dụng giao diện Timeline.

Được Mark Zuckerberg giới thiệu lần đầu tại hội nghị các nhà phát triển thường niên f8 tháng 9/2011, Timeline cho phép người dùng chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực quan và sinh động hơn qua trang cá nhân.

Zuckerberg chia sẻ về ý tưởng phía sau Timeline: "Hàng triệu người viết về cuộc sống của họ lên Facebook mỗi ngày và không có cách nào để chia sẻ chúng cùng lúc... chúng tôi đã phát triển "timeline" từ lâu... nó là câu chuyện của cuộc đời bạn và là cách hoàn toàn mới để bộc lộ bản thân."

Zuckerberg cho biết muốn mọi người có thể chia sẻ "toàn bộ cuộc đời" trên Facebook và "toàn quyền kiểm soát" những nội dung xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, người dùng của mạng xã hội lớn nhất thế giới không mấy hào hứng với giao diện mới. Vì thế, không rõ Facebook sẽ đối mặt với phần lớn khách hàng của mình như thế nào khi ép buộc họ thực hiện cuộc thay đổi lớn nhất trên trang cá nhân.

Nguồn ICTNews


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày