-
22/08/2025 - 13:30
30 năm Acecook Việt Nam: Câu chuyện ẩm thực và niềm hạnh phúc “xây” từ thương ...
Suốt 30 năm, từ ngày bán hàng đầu tiên (7/7/1995), Acecook Việt Nam đã theo đuổi sứ mệnh: “cống hiến cho xã hội thông qua ẩm thực”. -
30/07/2025 - 16:07
99% người Việt Nam hứng thú với AI
Chỉ 22% người dùng Việt Nam thấy thoải mái khi AI tự đưa ra quyết định, cho thấy vẫn còn ranh giới khá rõ ràng trong việc trao quyền kiểm soát. -
23/06/2025 - 12:04
Đưa bán lẻ hiện đại đến 60 triệu người tiêu dùng Việt tại nông thôn
Theo J.P Morgan, bán lẻ hiện đại hiện vẫn đang trong giai đoạn sơ khởi tại Việt Nam và vẫn còn nhiều dư địa phát triển. -
12/06/2025 - 15:30
Kinh tế "ẩn sĩ" thoái trào, kinh tế "cô đơn" trỗi dậy
Người tiêu dùng đã ra khỏi nhà, nhưng phần lớn làm điều đó một mình. Hậu đại dịch, "kinh tế cô đơn" đang dần hình thành. -
30/05/2025 - 17:15
Nước Mỹ đánh mất hào quang thương hiệu?
Hình ảnh nước Mỹ sa sút dưới thời ông Trump đang đè nặng lên doanh số của nhiều tập đoàn lớn tại nước ngoài, từ Coca-Cola đến Tesla. -
07/05/2025 - 15:57
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ đặt mục tiêu lãi 6.500 tỉ đồng trong năm ...
Quý I/2025 đánh dấu bước khởi đầu tích cực cho hành trình tăng tốc của Masan trong năm 2025. -
07/05/2025 - 13:47
CPI tháng 4 tăng 0,07%
Cục Thống kê cho biết CPI tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước chủ yếu do giá nhà ở thuê, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng. -
15/04/2025 - 21:05
95% người tiêu dùng quan ngại về việc dữ liệu cá nhân bị lạm dụng trên môi trường trực ...
Việt Nam cũng là quốc gia dẫn đầu toàn cầu về việc triển khai IPv6, với hơn 55% người dùng kết nối qua giao thức mới này. -
10/04/2025 - 09:37
MoMo nâng tầm hệ sinh thái tài chính số thông qua hợp tác cùng ECHO ...
Sự hợp tác này đánh dấu thêm một cột mốc trong quá trình phát triển của MoMo với vai trò là “Trợ thủ Tài chính với AI" -
31/03/2025 - 10:30
TH true MILK gây ấn tượng tại hội thảo về tiêu dùng xanh
Tập đoàn TH tại sự kiện thu hút rất đông khách tham quan tìm hiểu về đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe, đáp ứng lối sống xanh. -
23/01/2025 - 08:00
Hàng triệu người tiêu dùng gửi trao “Lời Mời Sum Vầy” để mang mùa Xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa ...
Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy” đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt. -
03/01/2025 - 15:30
Sức mạnh từ tập thể hạnh phúc: Acecook Việt Nam vươn lên hạng 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền ...
Acecook Việt Nam mang đến những giá trị tích cực, giúp doanh nghiệp thăng hạng đột phá lên vị trí 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024. -
06/12/2024 - 17:13
3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029. -
06/12/2024 - 15:46
Chi tiêu mua sắm trực tuyến cuối năm 2024 bùng nổ kỷ lục
Hoạt động bán hàng trực tuyến tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong mùa mua sắm cuối năm. -
29/11/2024 - 08:00
Tái định vị thương hiệu, Vua Nệm trở thành “bạn đời” mang đến giấc ngủ đáng giá cho mọi ...
Vua Nệm đã chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu người dùng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng họ trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn. -
11/11/2024 - 13:00
Nhân sự bền vững cho ngành logistics
Giáo sư người Đức Andreas Kaplan bắt đầu sứ mệnh xây dựng lực lượng lao động ngành logistics lành nghề với tư duy xanh trong khu vực.