-
11/08/2020 - 12:00
Nỗ lực quay trở lại thời hoàng kim của FamilyMart
FamilyMart đang nỗ lực ngăn chặn chuỗi thất bại ở châu Á sau khi rút khỏi thị trường Thái Lan. -
12/07/2019 - 09:52
Cửa hàng tiện lợi ở Đông Nam Á tăng cường bán thực phẩm tươi để hút ...
Các cửa hàng tiện lợi trên khắp Đông Nam Á đang mở rộng thêm các dịch vụ thực phẩm tươi sống để thu hút khách hàng. -
23/03/2018 - 14:00
Ẩn số GS25
Cách đây khoảng 15 năm, thị trường bán lẻ Hàn Quốc vốn thuộc về 7-Eleven và FamilyMart. -
13/09/2017 - 12:30
Cửa hàng tiện lợi thêm phần thuận lợi
Trong 3 năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng của cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini tại Việt Nam lên đến 200%. -
20/06/2017 - 07:30
Đâu là chiến lược phát triển năng lực cốt lõi của Saigon Co.op?
Với sự cạnh tranh của khối bán lẻ ngoại và nội, Saigon Co.op dường như đang dùng chiến lược phản ứng hơn là dựa vào năng lực cốt lõi. -
10/05/2017 - 12:00
FamilyMart thua lỗ ở Việt Nam, xem xét hợp tác với CP Group
"Nếu có thể củng cố lại các cửa hàng này thì chúng tôi sẽ làm, nhưng chúng tôi không thể tiếp tục rót thêm vốn", Chủ tịch FamilyMart nói. -
08/07/2015 - 13:00
Cửa hàng tiện lợi: Tiện nhưng chưa chắc lợi!
Cửa hàng tiện lợi là mảng kinh doanh mới thoạt nhìn sẽ thấy cực kỳ hấp dẫn, nhưng nếu muốn tìm kiếm lợi nhuận thì rất dễ "u đầu mẻ trán". -
16/10/2014 - 16:12
Nhật xây kho lạnh 15 triệu USD tại Việt Nam
Kho hàng 9.300 m2 sẽ cung cấp nguyên liệu cho các nhà hàng và cửa hàng tiện lợi FamilyMart tại Việt Nam. -
08/10/2014 - 14:25
Những siêu thị, trung tâm thương mại thay tên, đổi chủ
Thời gian qua, mua bán - sáp nhập ngành bán lẻ Việt Nam diễn ra sôi động, trong đó nhiều thương hiệu được thay đổi. -
-
24/06/2013 - 10:19
Chuỗi bán lẻ FamilyMart đổi chủ
Tờ Bangkok Post mới đây cho biết, tỉ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi đã hoàn tất thương vụ mua lại chuỗi bán lẻ FamilyMart tại Việt Nam. -
06/05/2012 - 20:43
Việt Nam và Đông Nam Á ngày càng thu hút các nhà bán lẻ Nhật Bản
Giảm phát, tỷ lệ sinh giảm và già hóa dân số đang thu hẹp thị trường Nhật Bản, khiến các nhà bán lẻ mở rộng hoạt động sang thị trường khác.