Kinh Doanh

Đóng cửa siêu thị Phạm Văn Đồng, Trần Anh mở siêu thị mới lớn gấp 4 lần

Thứ Sáu | 10/07/2015 21:14

Đóng cửa siêu thị km9 Phạm Văn Đồng, Trần Anh chuyển sang mở mới siêu thị khác có diện tích gấp 4-5 lần và chỉ cách siêu thị cũ chưa đầy 1km.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh (MCK: TAG), Công ty này đóng cửa siêu thị km9 Phạm Văn Đồng để chuyển sang mở siêu thị mới tại số 18 đường Phạm Hùng, cách siêu thị cũ chưa đầy 1km.

Siêu thị mới này sẽ được khai trương vào ngày 23/7, chỉ 3 ngày sau khi Trần Anh đóng cửa siêu thị tại km9 Phạm Văn Đồng. Siêu thị 18 Phạm Hùng có diện tích gấp 4 - 5 lần siêu thị cũ, đại diện Trần Anh cho biết.

Liên quan tới quyền lợi của khách hàng, Trần Anh cho biết sẽ đảm bảo đẩy đủ quyền lợi bảo hành và các dịch vụ khác sau bán hàng cho tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm tại siêu thị km9 Phạm Văn Đồng. Mọi yêu cầu bảo hành sản phẩm của khách hàng sẽ được siêu thị 18 Phạm Hùng tiếp nhận và xử lý.

Đây là siêu thị thứ 3 mà Trần Anh đóng cửa từ đầu năm đến nay, sau 2 siêu thị tại Royal City và Times City do phải trao trả mặt bằng cho Tập đoàn Vingroup.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trần Anh có 16 điểm kinh doanh điện máy hoạt động (bao gồm cả siêu thị Trần Anh Từ Liêm – 18 Phạm Hùng sẽ khai trương vào 23/7). Trong năm nay, Trần Anh dự định sẽ mở thêm 4 – 5 chi nhánh mới ở các tỉnh phía Bắc và 3 – 4 chi nhánh nữa trên địa bàn Hà Nội.

Quý I/2015, Trần Anh lãi sau thuế 3,9 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 50% kế hoạch năm.

Đầu tháng 6, Tập đoàn Nojima, một trong những nhà bán lẻ lớn của Nhật Bản đã trở thành cổ đông lớn nhất của Trần Anh với tỷ lệ 30,91% vốn sau khi nhận chuyển nhượng 3,71 triệu cổ phiếu TAG từ Quỹ Aureos Capital.

Nguồn Vinanet


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày