Kinh Doanh

Khai trương Vietcombank tại Lào

Quỳnh Trang Thứ Hai | 22/10/2018 15:32

Vietcombank lựa chọn Lào để thành lập ngân hàng con trong bước đi đầu tiên thâm nhập thị trường tài chính ngân hàng khu vực.

Ngày 19.10, tại Vientiane - Lào, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức khai trương hoạt động Ngân hàng TNHH Ngoại thương Việt Nam tại Lào (Vietcombank Lào). Vietcombank Lào có địa chỉ tại số 12, tổ 15, Đại lộ Lanexang, Hatsady Villagae, Quận Chanthabouly, Thủ đô Vientiane, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Vietcombank lựa chọn Lào để thành lập ngân hàng con trong bước đi đầu tiên thâm nhập thị trường tài chính ngân hàng khu vực bởi đây là một thị trường có mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp, gần gũi, giao thông đi lại giữa 2 nước khá tiện lợi giúp cho việc giao thương giữa 2 nước dễ dàng; cộng đồng người Việt Nam tại Lào cũng là một trong những cộng đồng đông đảo nhất…

Ngay trong khuôn khổ buổi lễ khai trương cũng đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa Vietcombank Lào và Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tại Lào (Vietnam Airlines Lào). Theo thỏa thuận được ký kết, Vietcombank Lào là đơn vị cung cấp cho Vietnam Airlines Lào toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu quản lý của Vietnam Airlines với cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất và cạnh tranh nhất trong quá trình cung ứng các dịch vụ ngân hàng cho Vietnam Airlines Lào.

Tiếp theo sau việc khai trương hoạt động tại Lào, Vietcombank cũng đang hoàn tất các thủ tục để mở Văn phòng đại diện tại Mỹ, Chi nhánh tại Úc.

Vietcombank hiện có hơn 500 chi nhánh/phòng giao dịch/văn phòng đại diện/đơn vị thành viên trong và ngoài nước. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi hệ thống Autobank với gần 2.500 máy ATM, trên 47.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) đang hoạt động trên toàn quốc, hơn 2.105 ngân hàng đại lý tại 131 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, giúp Vietcombank vươn mình tới mọi miền đất nước và kết nối ra quốc tế.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày