Kinh Doanh

Khánh Hòa huy động ngư dân tham gia tìm 8 thủy thủ mất tích

Thứ Hai | 10/11/2014 20:10

Ngoài bảy tàu lớn của các cơ quan chức năng, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh huy động 11 tàu nhỏ của các đồn biên phòng và ngư dân.

Ngày 10/11, Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã có công điện khẩn gửi các cơ quan, ban, ngành hữu trách và chính quyền các địa phương ven biển trong tỉnh, chỉ đạo tổ chức tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn đối với tám thủy thủ mất tích của tàu Phúc Xuân 68 bị chìm trên vùng biển cách thành phố Nha Trang 15 hải lý về phía Đông Nam.

Công văn nêu rõ, để công tác tìm kiếm, cứu nạn có hiệu quả, ủy ban nhân dân các huyện thị, thành phố và ủy ban nhân dân các xã có đảo thông tin cho người dân trên địa bàn để phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm, cứu nạn các thuyền viên mất tích. Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và các cơ quan liên quan tiếp tục huy động lực lượng tham gia tìm kiếm cứu nạn; đồng thời thông báo cho ngư dân, các phương tiện hoạt động trên vùng biển Khánh Hòa biết, sẵn sàng tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Đại tá Nguyễn Đức Phúc, Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa, cho biết cơ quan này đã chỉ đạo các đồn biên phòng ven biển huy động tất cả phương tiện, nhân lực hiện có cho việc tìm kiếm; thông tin và hướng dẫn các phương tiện của ngư dân, nhất là các tàu hành nghề giã cào đang hoạt động trong bán kính từ 8-10 hải lý trong khu vực tàu Phúc Xuân 68 chìm để tham gia tìm kiếm.

Ngoài bảy tàu lớn của các cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm tại khu vực chính, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh huy động 11 tàu nhỏ của các đồn biên phòng và ngư dân, lực lượng dân quân tự vệ của Công ty Yến sào Khánh Hòa tiến hành mở rộng quan sát, tìm kiếm ở các khu vực ven bờ, ven các đảo lân cận nơi tàu chìm.

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày