Kinh Doanh

Ra mắt chính thức thương hiệu Indian Motorcycle và Victory Motorcycles tại Việt Nam

Thứ Năm | 21/04/2016 11:58

Indian Motorcycle và Victory Motorcycles chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Với định hướng đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời  và ấn tượng nhất, hai thương hiệu mô tô đến từ nước Mỹ là Indian Motorcycle và Victory Motorcycles sẽ chính thức phân phối các dòng sản phẩm của mình tại Việt Nam từ Tháng 4/2016 thông qua nhà phân phối  độc quyền Công ty TNHH Trần Mah. Việc cả 2 thương hiệu lừng danh nước Mỹ này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam cho thấy nhu cầu ngày càng cao đối với các dòng mô tô phân khối lớn của người tiêu dùng.

Ra mat chinh thuc thuong hieu Indian Motorcycle va Victory Motorcycles tai Viet Nam

Trong làng mô tô nước Mỹ, Indian Motorcycle và Victory Motorcycles là hai cái tên được ưu ái bên cạnh Harley-Davidson. Hiện nay, cả 2 thương hiệu Indian Motorcycle và Victory Motorcycles đều đang nằm dưới sự quản lý của tập đoàn Mỹ Polaris. 

Hãng xe Indian Motorcycles có một lịch sử rất lâu đời, còn lâu hơn cả Harley-Davidson vì được thành lập vào năm 1901. Tuy nhiên, Indian có một lịch sử khá thăng trầm. Có thời điểm công ty rơi vào tình trạng phá sản, sau Thế chiến II. Kể từ đó tới năm 2006, cũng có nhiều đơn vị cố gắng nỗ lực “hồi sinh” Indian nhưng đều không thành công. Phải tới khi Polaris mua lại công ty vào năm 2011, Indian mới bắt đầu phát triển thuận lợi như hiện nay.

Ra mat chinh thuc thuong hieu Indian Motorcycle va Victory Motorcycles tai Viet Nam

Phong cách của Indian Motocycle vẫn lấy cảm hứng classic làm chủ đạo. Hiện tại, Indian chỉ có 4 dòng sản phẩm chính là:

Midsize

Scout Sixty
Scout

Cruiser

Chief Dark Horse
Chief Classic

Bagger

Chief Vintage
Springfield
Chieftain

Touring

Roadmaster

Victory Motorcycles là một hãng xe có tuổi đời còn khá non trẻ, chỉ bắt đầu từ năm 1997. Vào thời điểm đó, Polaris đã lập ra Victory với mục đích tạo ra những chiếc mô tô đậm phong cách Mỹ, sử dụng động cơ V-Twin và sản xuất tại Mỹ để cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson. Kể từ năm 2002, Victory bắt đầu "ăn nên làm ra" với một dòng sản phẩm đa dạng, đầy phong cách và mang phong cách của những chiếc xe độ. Những dòng sản phẩm đặc trưng của hãng xe này là Vision, Hammer, Magnum, Vegas và mới đây nhất là chiếc Octane hoàn toàn mới.

Ra mat chinh thuc thuong hieu Indian Motorcycle va Victory Motorcycles tai Viet Nam

Nằm trong chiến lược đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, Showroom của Victory và Indian đầu tiên được đặt tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu vực quận 10 (số 45A đường 3 tháng 2, P.11, Q10, Tp HCM), được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Polaris với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp và chế độ bảo hành chính hãng.

Ra mat chinh thuc thuong hieu Indian Motorcycle va Victory Motorcycles tai Viet Nam

Ngoài việc trưng bày các mẫu xe, đại lý còn giành một không gian riêng để trưng bày và cung cấp các đồ chơi, linh kiện, và phụ kiện chính hãng đi kèm.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày