-
22/11/2023 - 15:55
Obagi đón kỷ niệm 35 năm, mang đến giải pháp tái tạo hệ sinh thái vi sinh dưới ...
Tập đoàn Obagi Medical Hoa Kỳ (Obagi), thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu kỷ niệm 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn thế giới. -
15/11/2023 - 08:30
Chuỗi cà phê Guta: Từ chiến thuật du kích đến tổng lực 100 điểm bán
Trong khi các doanh nghiệp cùng ngành mở rộng theo cấp tỉnh, Guta tập trung ở TP.HCM và phủ theo cấp quận. -
08/11/2023 - 11:09
Chuỗi cà phê Guta: Từ chiến thuật du kích đến tổng lực 100 điểm bán
Trong khi các doanh nghiệp cùng ngành mở rộng theo cấp tỉnh, Guta tập trung ở TP.HCM và phủ theo cấp quận. -
01/11/2023 - 11:29
MoMo là 1 trong 10 thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo
Tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023, MoMo được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới Sáng tạo. -
11/10/2023 - 17:54
150 năm thương hiệu Heineken có mặt trên toàn thế giới
Cam kết mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng là một phần trong DNA của Heineken trong suốt 150 năm qua. -
07/10/2023 - 15:47
FPT Retail 10 năm liên tiếp khẳng định “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
FPT Retail nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng Ấn tượng 2023, đánh dấu cột mốc năm thứ 10 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này. -
06/10/2023 - 11:00
Quy hoạch biển quảng cáo ngoài trời: Góp phần nâng cao hình ảnh quốc tế của Việt ...
Mỗi quốc gia đều có một “thương hiệu” riêng và việc truyền thông hình ảnh quốc gia là vấn đề cần được ưu tiên. -
18/09/2023 - 17:00
Bia Việt ra mắt diện mạo mới với hương vị đậm chất Việt
Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt Mới, khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. -
07/09/2023 - 09:30
4 yếu tố cốt lõi trong công cuộc xây dựng thương hiệu
Lời hứa chân thật và bền vững là nền tảng cho bất kỳ thương hiệu Việt Nam nào muốn vươn ra thế giới. -
30/08/2023 - 10:16
Chicilon Media tăng trưởng 25% kênh truyền thông thang máy tòa nhà
Chicilon xác định không gian thang máy là kênh chủ lực quảng bá thương hiệu, sản phẩm, 4 tháng qua tăng trưởng 25% - cao nhất từ khi thành lập. -
16/08/2023 - 17:23
Vietnam Airlines được đánh giá là hãng hàng không giá trị nhất Việt Nam và Top 5 tăng thứ hạng ...
Ngày 15/8/2023, Brand Finance và Mibrand Vietnam tổ chức lễ công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam 2023. -
15/08/2023 - 17:18
PNJ là Thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
Ngày 15/08/2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. -
15/08/2023 - 15:06
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, tăng gần 45% so với năm ...
Trong vòng 7 năm, kể từ lần đầu Brand Finance định giá thương hiệu VPBank ở mức 56 triệu USD, giá trị thương hiệu ngân hàng này đã tăng 23 lần. -
15/08/2023 - 14:30
FPT là Thương hiệu Công nghệ giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 vào ngày 15/8/2023. -
12/08/2023 - 10:30
Gong Cha & cú nhảy 10.000 cửa hàng
Vào thời điểm kinh tế toàn cầu có nguy cơ suy thoái, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, Gong Cha vẫn đặt mục tiêu 10.000 cửa hàng vào năm 2030. -
26/05/2023 - 11:37
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu
Mục tiêu của việc thay đổi này là nhằm đem đến hình ảnh một ngân hàng năng động, thân thiện...