Kinh Doanh

Thịt sạch MEATDeli chính thức có mặt tại TP.HCM

Mai Hân Thứ Sáu | 27/09/2019 21:00

Thịt sạch MEATDeli được chế biến theo công nghệ thịt mát SẠCH – TƯƠI – NGON từ châu Âu...

Ngày 27/9/2019, thịt heo sạch MEATDeli đã chính thức phục vụ người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 40 điểm bán tại hệ thống các cửa hàng và siêu thị VinMart. Trước đó, ngày 23/12/2018, thịt sạch MEATDeli đã ra mắt người tiêu dùng tại Hà Nội. Sau gần 1 năm có mặt trên thị trường, MEATDeli đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực: 98% bà nội trợ yêu thích thịt MEATDeli hơn thịt đang dùng (theo kết quả nghiên cứu từ IPSOS).

 

Thịt sạch MEATDeli được chế biến theo công nghệ thịt mát SẠCH – TƯƠI – NGON từ châu Âu. Thịt mát là loại thịt trải qua quá trình chín sinh hóa từ 0 đến 4 độ C, được giết mổ và chế biến trên dây chuyền công nghiệp hiện đại, đảm bảo vệ sinh và cho chất lượng tươi ngon đến 9 ngày. Từ nguồn heo khỏe được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP, thịt được chế biến trên dây chuyền máy móc hiện đại do Marel - công ty hàng đầu thế giới về thiết bị giết mổ, chế biến thịt của Hà Lan cung cấp. Vào tháng 9/2019, nhà máy MNS MEAT Hà Nam chính thức được cấp chứng chỉ toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Trong lĩnh vực thịt tươi, đây là nhà máy chế biến đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn này.

Thịt được đóng gói với Công nghệ Oxy-Fresh từ Châu Âu. Công nghệ này giúp giữ nguyên chất lượng và màu đỏ hồng của thịt tươi trong suốt thời hạn sử dụng, hạn chế vi sinh phát triển nhờ tỷ lệ O2 và CO2 tối ưu. Toàn bộ quá trình chế biến, đóng gói, vận chuyển và phân phối đều đảm bảo nhiệt độ thịt từ 0 đến 4 độ C.

Để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, MEATDeli áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế:

•           Tuyến kiểm dịch số 1: Chỉ heo khỏe mới được xuất trại

•           Tuyến kiểm dịch số 2: Chỉ heo khỏe, không nhiễm dịch bệnh mới được đưa vào nhà máy

•           Tuyến kiểm dịch số 3: Thịt heo an toàn mới được xuất bán ra thị trường

Sự xuất hiện của MEATDeli sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm thịt heo tươi ngon, an toàn, giá cả hợp lý tại TP. Hồ Chí Minh – thị trường có gần 14 triệu dân.

Nhân dịp ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, MEATDeli có chương trình mua thịt đùi hoặc thịt vai với giá dùng thử chỉ 6.900 đồng/100gram tại các cửa hàng, đại lý và hệ thống siêu thị VinMart.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: https://meatdeli.com.vn/. Hotline: 1800 6828.  MEATDeli được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Masan MEATLife, một thành viên của tập đoàn Masan Group.

CÔNG TY CỔ PHẦN MASAN MEATLIFE

Masan MEATLife là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng nền tảng 3F “từ trang trại đến bàn ăn” với chuỗi giá trị tích hợp, nhằm cung cấp các sản phẩm thịt có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, truy xuất được nguồn gốc và giá cả hợp lý. Khởi đầu là một công ty cung cấp thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm “BioZeem” - thương hiệu thức ăn chăn nuôi dẫn đầu về hiệu suất, MML đã chuyển hướng sang ngành kinh doanh thịt có thương hiệu theo mô hình hàng tiêu dùng. MML là công ty đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu thịt sạch “MEATDeli” theo công nghệ chế biến đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu.

Với khát khao “MEATLife for a better life”, Masan MEATLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày