Phong Cách Sống

Tháng 9: Tiệc hải sản hấp dẫn tại khách sạn Niko - Sài Gòn

Chủ Nhật | 08/09/2013 09:34

Thưởng thức hải sản tươi sống và hấp dẫn được làm mới với Bếp trưởng Tyronne Christopher David, vừai gia nhập khách sạn Nikko từ tháng 8/2013.

Nhà hàng La Brasserie đem đến sự đổi mới trong thựcđơn cho những tiệc thực khách yêu thích buffet hải sản tối tại khách sạn Nikko SàiGòn. Đến và thưởng thức những món hải sản tươi sống và hấp dẫn được làm mới bởiBếp trưởng Tyronne Christopher David, vừa mới gia nhập khách sạn Nikko từ tháng8 năm 2013.

Các thựckhách đã từng trải nghiệm và yêu thích buffet hải sản của khách sạn Nikko SàiGòn sẽ không thể bỏ qua cơ hội này.

Được tự do thưởng thức rất nhiều loại hải sảnđa dạng từ tôm hùm, hào, cua, mực, bạch tuộc, cá hồi… xem trực tiếp phần biểudiễn làm mì Ý của đầu bếp khách sạn cũng như làm no bụng với nhiều món ăn hấp dẫnkhác như sushi, sashimi…

“Chúng tôimuốn định vị nhà hàng La Brasserie thành địa điểm lý tưởng cho những thực kháchyêu thích món hải sản. Nhà hàng La Brasserie nhận được rất nhiều lời khen từcác thực khách và chúng tôi muốn nó trở nên nổi tiếng hơn bằng việc đưa giá trịcủa nó lên 1 tầng cao hơn.”, bếp trưởng Tyronne chia sẻ.


Tin nổi bật trong ngày