Phong Cách Sống

Dalat Edensee: Nơi bạn đến để cảm nhận một Đà Lạt rất thật!

Mai Hân Thứ Năm | 01/08/2019 08:00

Ở Edensee, dường như thời gian trôi chậm lại để có thể tận hưởng trọn vẹn sự thanh bình và tĩnh lặng mà Đà Lạt đáng lẽ phải có.

Giữa bầu không khí trong trẻo cuối hè bên bờ hồ Tuyền Lâm xanh mát, vài chú công đang xòe đuôi, múa hát và bầy hươu con “lon ton” bên mẹ đang ung dung gặm cỏ giữa rặng thông già…Bỗng nhiên, bạn cảm thấy mình không nhớ đang lạc ở chốn nào, chỉ biết đắm mình trong hương thơm cỏ lạ lan tỏa mỗi khi ngàn thông trở gió,… 

Dalat Edensee: Noi ban den de cam nhan mot Da Lat rat that!
 

Rất nhiều du khách đã nói rằng: "Ở Edensee, dường như thời gian trôi chậm lại để có thể tận hưởng trọn vẹn sự thanh bình và tĩnh lặng mà Đà Lạt đáng lẽ phải có. Chúng tôi thật sự có những ngày thư giãn tâm – trí rất tốt và cảm nhận cuộc sống thêm muôn phần ý nghĩa sau mỗi chuyến nghỉ dưỡng tại nơi đây. Nhờ nó mà năng lượng tích cực được tái tạo đáng kể trước khi chúng tôi trở về với những công việc, những áp lực căng thẳng hàng ngày của cuộc sống".

Dalat Edensee: Noi ban den de cam nhan mot Da Lat rat that!
 

Đối với du khách phương Tây hay những người đã từng du lịch nhiều nơi trên thế giới thì Edesee là sự kết hợp khéo léo giữa khí hậu đặc thù Đà Lạt và Rheingau miền Trung hay Foret Noire niềm Nam nước Đức. Một sự kết tinh hài hòa từ kiến trúc, văn hóa cho đến phong cách phục vụ Á – Âu. Từ màu nước xanh ngát của hồ Tuyền Lâm và rặng núi Pinhatt dọc theo khu nghỉ dưỡng khách còn bị thu hút bởi lối kiến trúc độc đáo của mỗi khu nhà và cuối cùng sẽ cảm thấy lý thú với sự tinh xảo của mỗi món đồ trang trí trong phòng khách. Những khu nhà mang tên những loài hoa Đà Lạt như Mimosa, Jasmine và Camellia. Dù chọn ở tại khu nào khách cũng sẽ hài lòng với nội thất sang trọng, sạch sẽ, tiện nghi và ấm áp. Từ ban công của mọi căn phòng, khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh đồi núi trập trùng hay ngắm mặt hồ phẳng lặng mỗi sáng tinh mơ hoặc mỗi chiều tà.

Dalat Edensee: Noi ban den de cam nhan mot Da Lat rat that!
 

Đối với khách trong nước thì nét đẹp thiên nhiên, văn hóa độc đáo của Đà Lạt bên cạnh một khung cảnh thanh bình, một kiến trúc sang trọng nhưng gần gũi chính là một món quà tinh thần cho những ai yêu Đà Lạt, biết trân trọng những gì còn gìn giữ được ở hồ Tuyền Lâm. Chúng tôi tha thiết muốn cống hiến dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao cho những người biết trân quý mùa hè Đà Lạt với chương trình ưu đãi đặc biệt dịp Lễ Quốc Khánh 2.9.

Dalat Edensee: Noi ban den de cam nhan mot Da Lat rat that!
 

Riêng đối với những gia đình có em bé sắp đến ngày tựu trường thì chuyến nghỉ dưỡng cuối hè tại Dalat Edensee sẽ là một phần thưởng, một món quà đầy thú vị cho các Bé. Ưu đãi trọn gói đặc biệt này bao gồm: Ăn sáng, tiệc trà - bánh mỗi buổi chiều, Tiệc tối, trái cây tươi tại phòng. Các Bé sẽ được đánh thức bởi tiếng chim non, được tung tăng nhảy nhót, đu dây trong rừng thông, được chèo thuyền – bắn cung, bơi lội cùng cha mẹ trước khi bắt đầu niên học mới,…

Dalat Edensee: Noi ban den de cam nhan mot Da Lat rat that!
 

Giá trọn gói: 

2 đêm:  5.190.000 đ/ phòng, bao gồm 1 bữa ăn tối.
3 đêm:  8.190.000 đ/ phòng /phòng, bao gồm 2 bữa ăn tối (có Gala 31.8)

Dịch vụ bao gồm:

- Nghỉ tại phòng Mimosa Deluxe Garden
- Set menu Tối  bao gồm 1 nước uống
   (bia/ nước ngọt/ nước suối)
- Buffet sáng  mỗi ngày
- Tiệc Trà và Bánh mỗi  chiều (1.30 – 3.30)
- Xông hơi (Sauna/Steambath) – đặt trước
- Ngâm chân thải độc (đặt trước 1 tiếng)
- Thể thao ngoài trời: Tennis, Trò chơi thử thách , Xe đạp, Khu vui chơi trẻ em
- Giải trí trong nhà: Hồ bơi, Gym, Billiard,  Xem phim HD, Karaoke
- Đưa/đón từ Edensee - Đà Lạt

Dịch vụ có tính phí: Bắn cung, chèo Kayak, Câu cá

Điều kiện áp dụng:

- Thời gian áp dụng:  từ ngày 30.08  đến hết ngày 02.09.2019
- Giá trên đã bao gồm thuế và phí phục vụ, áp dụng cho 2 người lớn và 1 bé dưới 12 tuổi

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Dalat Edensee Resort
Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt - Việt Nam 
Hotline:   +84 263 383 1515   hoặc   +84 931 535396

Email: reservation@dalatedensee.com

Website: www.dalatedensee.com


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày