Sách hay

Cẩm nang Quản trị thương hiệu

Thuý Hằng Thứ Sáu | 23/02/2024 09:19

Cuốn sách đã gây ấn tượng với nội dung và bài học thực tiễn

Một cuốn sổ tay rút gọn đúc kết kiến thức, kỹ năng cho đến những trải nghiệm phong phú trong hoạt động truyền thông, quản trị thương hiệu.
Cuốn sách đã gây ấn tượng với nội dung và bài học thực tiễn

Tác giả Phạm Sông Thu của cuốn sách Cuộc chiến thương hiệu tiếp tục ra mắt cẩm nang Quản trị Thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc là sinh viên chuyên ngành, những người đang phụ trách quản trị thương hiệu doanh nghiệp...

Phần A của cuốn sách tập trung vào những kỹ năng mềm liên quan quản trị thương hiệu. Những kỹ năng này được gọi tên, định nghĩa và phân tích một cách rõ ràng, logic, cô đọng, dễ hiểu và dễ nhớ.

Cuốn sách là "bản thu gọn" như sổ tay cung cấp lời khuyên, mẹo và nguyên tắc “luật bất thành văn” cần phải nắm vững đối với những người làm trong lĩnh vực truyền thông và quản trị thương hiệu.

Phần B của cuốn sách là một kho báu kinh nghiệm được rút ra từ nhiều bài học thực tế về quản trị thương hiệu cá nhân, tổ chức và trên mạng xã hội. Đây là phần ấn tượng và ghi nhớ nhất. Bởi mỗi tình huống quản trị thương hiệu là hàng ngàn trường hợp “khủng hoảng” cụ thể mới diễn ra trong thời gian gần đây.

Cuốn sách hội tụ đủ các kinh nghiệm quý báu, kiến thức và cách xử lý chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc lĩnh hội toàn bộ kho báu này không dễ dàng, đòi hỏi độc giả phải chinh phục nhiều thử thách. Cuốn cẩm nang dẫn dắt độc giả phiêu lưu hết bối cảnh này sang bối cảnh khác để suy, để ngẫm và mới có thể xử lý đúng và trúng trọn vẹn. Và nếu có đám cháy, bạn đừng sợ, hãy bình tĩnh và biến nó thành lễ hội pháo hoa bạn nhé!

Đặc biệt, trong bối cảnh thời đại số 4.0, luồng thông tin nhanh chóng và tần suất khủng hoảng ngày càng tăng, cuốn sách cũng mở ra cơ hội tận dụng trí tuệ nhân tạo (A.I) trong truyền thông khủng hoảng, mặc dù cần phải cẩn trọng để không lạm dụng A.I.

Cẩm nang quản trị thương hiệu được thiết kế theo trình tự khoa học, rõ ràng từng phần, bao gồm cả lý thuyết và thực hành vận dụng. Nội dung đáp ứng đủ các yếu tố từ khái quát đến cụ thể chuyên môn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày