Phong Cách Sống

Tận hưởng mùa hè mát lành tại Resort 5 sao Đà Lạt

Mai Hân Thứ Sáu | 31/05/2019 08:00

Những cơn mưa đầu mùa báo hiệu một mùa hè Đà Lạt mát mẻ đã về.

Trời mùa hè tại hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt vẫn toát lên một nét riêng với sương và mây bay nhẹ qua các sườn núi và lướt trên mặt hồ không chút gợn sóng mỗi sớm mai.  

Đối với du khách thì tiết trời mùa hè nơi đây rất khác lạ vì mùa hè mà vẫn se lạnh, nhất là lúc sáng sớm hay những lúc mưa rào. Sương và mây là đặc sản của Đà Lạt mùa này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp làn sương mỏng bay lững lờ trên mặt hồ Tuyền Lâm phẳng lặng, những làn sương nhẹ mỏng manh đua nhau len lỏi qua những hàng thông ngút ngàn, rồi hòa vào các tầng mây trên các dãy núi cuối chân trời. Nhờ mây và sương mà Đà Lạt vào sáng sớm lẫn hoàng hôn đều trở nên huyền ảo rất tuyệt vời.

Tan huong mua he mat lanh tai Resort 5 sao Da Lat
 

Du lịch Đà Lạt mùa hè này là cơ hội cho cả gia đình đi "trốn" cái nóng bức và ô nhiễm nơi đô thị, để về với những rừng thông xanh bát ngát, với hồ nước trong xanh và muôn loài hoa rực rỡ. Không còn gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng những ngày nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng thanh lịch, tiện nghi được thiết kế như một ngôi làng Âu châu. Những biệt thự xinh đẹp với lối kiến trúc hiện đại được bao bọc bởi rừng thông xanh ngút ngàn và nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể ngắm khung cảnh xung quanh rất nên thơ với những luống hoa đầy màu sắc, những bờ cỏ xanh duyên dáng cùng nhau tô điểm bên đồi thông xanh rì. Tiếng chuông chùa từ Thiền viện Trúc Lâm nổi tiếng gần đó vọng lại, càng làm cho không gian trở nên an yên tuyệt vời hiếm có. Thật như mộng giấc mộng lành!

Không chỉ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của mọi cảnh vật xung quanh resort, bạn còn bất ngờ với dịch vụ tiện ích và thân thiện tại Dalat Edensee. Hầu hết nhân viên ở đây đều là người Đà Lạt với bản tính nhẹ nhàng, từ tốn, được đào tạo bài bản để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Đây là nơi du khách có thể cảm nhận rõ "cái hồn" của Đà Lạt qua thiên nhiên hoang sơ, con người hiền hòa, được kết hợp độc đáo với nhiều loại hình thể thao như chèo kayak, bắn cung, đi bộ quanh hồ, tham quan vườn thú, cắm trại, chăm sóc sức khỏe, leo núi, câu cá, và các hoạt động sinh thái khác trên hồ Tuyền Lâm.

Tan huong mua he mat lanh tai Resort 5 sao Da Lat
 

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch hè cho gia đình thì Dalat Edensee sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất, với giá chỉ từ 1.885.000 vnd một phòng Mimosa Deluxe hướng vườn và đồi thông dành hai khách. Giá này đã bao gồm bữa ăn sáng thanh tao tại nhà hàng Riesling bên hồ Tuyền Lâm và đồi thông vi vu, rỗ trái cây tươi Đà Lạt trong phòng, đặc biệt là thời gian thưởng thức tiệc trà Hi-tea buổi chiều được chăm chút từ những chiếc bánh “homemade” với công thức riêng đến hương vị trà được thay đổi mỗi ngày bên cạnh sãnh Lễ Tân để Bạn có thể ngắm nhìn đàn hươu sao đang tung tăng gặm cỏ hay từng đôi chim công đang tình tứ bên nhau. Ngoài ra, du khách còn được giảm giá 30% cho dịch vụ spa trong khung giờ Vàng mỗi ngày, đồng thời còn ưu đãi miễn phí các dịch vụ giải trí có tại khu nghỉ.

Hiện tại, có rất nhiều du khách lựa chọn Dalat Edensee khi muốn tìm một nơi bình yên, để tận huởng khí trời mát mẻ, để cảm nhận sự thanh thản khi tản bộ dọc theo những con đường mòn dưới rừng thông, để thư giãn trong chiếc ghế bành bên những trang sách thú vị và tách trà thảo mộc thanh mát….Nơi đây vẫn đang rộng cửa đón tất cả những du khách đang tìm kiếm một nơi tái tạo năng lượng cho mình sau những ngày lao động tâm trí mệt mỏi.

Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 01.06 đến hết 30.09, phụ thu thứ 6 và thứ 7 hàng tuần 200.000 đồng/phòng/đêm và không áp dụng giai đoạn Lễ từ 30.08 đến 02.09.2019.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Dalat Edensee Resort
Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt - Việt Nam 
ĐT: +84-263-383 1515/ 0931535396
Email: info@dalatedensee.com

Website: www.dalatedensee.com


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày