Phong Cách Sống

Thỏa mãn “cơn khát” khám phá trải nghiệm mới của du khách Việt

Quyên Nhi Thứ Tư | 29/03/2023 11:33

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Traveloka thực hiện EPIC Sale với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ảnh: baochinhphu.

Traveloka khởi động sự kiện EPIC Sale – Chương trình khuyến mãi lớn nhất hàng năm nhân ngày lễ “vàng” Thống nhất Đất nước và Quốc tế Lao động.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp Traveloka thực hiện EPIC Sale với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ảnh: baochinhphu.

Traveloka vừa khởi động sự kiện EPIC Sale – Chương trình khuyến mãi lớn nhất hàng năm, diễn ra từ 30/3/2023 tới 5/4/2023 nhân ngày lễ “vàng” Thống nhất Đất nước và Quốc tế Lao động. Traveloka tăng cường đáp ứng nhu cầu du lịch trong và ngoài nước tăng vọt cho dịp nghỉ lễ dài sắp tới, thể hiện cam kết không ngừng cung cấp những sáng kiến du lịch tối ưu cho người tiêu dùng. 

 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Traveloka thực hiện EPIC Sale với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, bao gồm giảm giá trực tiếp vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour  tới 50%, siêu ưu đãi coupon cộng dồn với tổng giá trị lên tới 2 tỉ đồng. Việc triển khai Chương trình EPIC Sale nhằm mang đến hàng loạt lựa chọn dịch vụ du lịch và trải nghiệm độc đáo khi chọn Traveloka là người bạn đồng hành. 

Bên cạnh đó, chiến dịch kích cầu của Traveloka lần này thúc đẩy nhu cầu du lịch trong Ngày hội du lịch TP.HCM, góp phần tạo nên dấu hiệu tích cực dự đoán sự hồi phục ngoạn mục và phát triển tăng tốc trong năm 2023.

Traveloka cam kết góp phần đẩy mạnh tăng trưởng và phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam, đồng thời lan tỏa niềm đam mê du lịch tới người tiêu dùng trên thị trường thông qua các giải pháp du lịch với mức giá ưu đãi.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm du lịch và dịch vụ đa dạng, đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng. Trong thời gian tới, Traveloka sẽ tiếp tục củng cố vai trò nền tảng du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á bằng cách không ngừng đổi mới để tạo ra những chương trình sáng tạo và đột phá khác nhằm mang lại lợi ích cho cả đối tác và khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày