Phong Cách Sống

VMARK Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Kết nối cộng đồng Thiết kế - Định hình Chất sáng tạo Việt Nam

Thùy Linh Thứ Sáu | 13/10/2023 08:18

Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP. HCM, Ông Hồ Tấn Dương, Nhà sáng lập Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK, Bà Trần Ngọc Danh, và các vị giám khảo, khách mời quốc tế cắt băng khai mạc.

Sự kiện là nơi vinh danh ngành thiết kế sáng tạo Việt, đồng thời là cơ hội để kết nối sáng tạo Việt Nam với cộng đồng Thiết kế quốc tế.
Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP. HCM, Ông Hồ Tấn Dương, Nhà sáng lập Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK, Bà Trần Ngọc Danh, và các vị giám khảo, khách mời quốc tế cắt băng khai mạc.

Sự kiện VMARK Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023 được tổ chức lần thứ 4 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) và Đối tác chiến lược Vasta Stone - thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. 

Vào ngày 10 và 11/10 vừa qua, Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2023 đã thành công vinh danh Top 33 dự án thiết kế xuất sắc nhất được chọn lọc từ hơn 700 dự án của các tài năng trong nước và quốc tế. Nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện VMARK Vietnam Design Week, là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế Việt Nam với đa dạng các hoạt động từ Triển lãm, Hội nghị, Kết nối Doanh Nghiệp, và kết thúc bằng đêm Gala trao giải hoành tráng.

Triển lãm Thiết kế VMARK thu hút hơn 2.000 lượt tham gia của các khách hàng cao cấp
Triển lãm Thiết kế VMARK thu hút hơn 2.000 lượt tham gia của các khách hàng cao cấp.

Điểm lại thành tựu nổi bật của sự kiện VMARK Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Triển lãm Thiết kế VMARK đã thành công giới thiệu nhiều thương hiệu nội thất và lifestyle cao cấp trong khuôn viên sang trọng, đẳng cấp. Hội nghị Thiết kế Quốc tế cùng 4 diễn đàn thảo luận sôi nổi thu hút hơn 1.000 khách mời cao cấp và 200 Giảng viên & sinh viên đến từ các trường Đại học. Đặc biệt, Lễ trao giải VMARK Giải thưởng Thiết kế 2023 đã đạt được thành công vượt bậc khi vinh danh hơn 33 công trình và dự án thiết kế đột phá xuất sắc nhất năm; tạo động lực mạnh mẽ để thúc đẩy nền Thiết kế Việt vươn tầm thế giới.

 

Đêm GALA hoành tráng trao giải VMARK Giải thưởng Thiết kế Việt Nam 2023 là điểm nhấn chói lọi của sự kiện nhằm tôn vinh những dự án và sản phẩm thiết kế xuất sắc, tạo động lực cho sự phát triển của ngành Thiết kế Việt Nam. Với hơn 700 dự án được gửi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, năm nay, VMARK vô cùng vinh hạnh được trao giải cho Top 33 dự án xuất sắc nhất ở đêm chung kết, gồm 13 giải vàng, 18 giải bạc, 6 giải quốc tế. Điều đặc biệt với sự tham gia của một số dự án quốc tế đến từ bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Đây là một bước tiến vô cùng quan trọng cho ngành thiết kế Việt Nam, chứng tỏ sự tầm nhìn và sức mạnh của cộng đồng thiết kế đang ngày càng phát triển.

 

Có thể bạn quan tâm 

Giá vàng toàn cầu lại tăng mạnh


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày