Bất động sản

60% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích tại Asiana Riverside

Hoàng Kim Thứ Ba | 14/12/2021 08:00

Trên khu đất hơn 10.000 m2, diện tích xây dựng chỉ chiếm 40% và còn lại là phần đất dành cho không gian xanh và các công trình tiện ích.

Dành tới 60% diện tích cho mảng xanh, đầu tư vào các tiện ích đã cho thấy sự tâm huyết của chủ đầu tư Gotec Land dành cho dự án Asiana Riverside.
Trên khu đất hơn 10.000 m2, diện tích xây dựng chỉ chiếm 40% và còn lại là phần đất dành cho không gian xanh và các công trình tiện ích.

Đứng trước sự khan hiếm quỹ đất “vàng” tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, việc dành tới 60% diện tích cho mảng xanh và đầu tư vào các tiện ích đã cho thấy sự tâm huyết của chủ đầu tư Gotec Land dành cho dự án Asiana Riverside.

Môi trường sống đề cao sức khỏe

Sự biến đổi của khí hậu và xu thế lựa chọn sống chung với đại dịch kéo theo nhiều thay đổi trong suy nghĩ về chuẩn mực sống của các cư dân thành thị. Sống xanh, sống khỏe trở thành xu hướng chung trên thế giới.

Mảng xanh của dự án không chỉ đơn thuần là nhiều cây xanh bao phủ, mà còn đảm bảo các yếu tố về diện tích mặt nước, độ thông thoáng cùng sự hài hòa với cảnh quan chung của khu vực…Vì vậy, chỉ những dự án tọa lạc ở nơi có điều kiện phù hợp về môi trường, cảnh quan thiên nhiên mới tạo một không gian sống xanh đúng nghĩa.

Nắm bắt lợi thế mặt tiền sông Sài Gòn cùng tầm nhìn xanh mát từ khu đô thị Thủ Thiêm, dự án Asiana Riverside là một bức tranh tổng thể hài hòa giữa không gian xanh của tiện ích nội khu, nắng gió tự nhiên đi cùng cảnh quan sông nước đã mang đến những trải nghiệm tiện ích độc đáo và khác biệt cho chủ nhân tại đây.

Đặc biệt, với tầm nhìn sông thoáng đãng không bị che chắn, Asiana Riverside tạo dựng môi trường sống với nhiều vượng khí, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Theo nhiều nghiên cứu, sống gần sông hoặc nơi có nhiều mảng xanh, không khí trong lành thoáng mát sẽ tạo sinh khí tốt lành, cải thiện sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật và gia tăng tuổi thọ. Đồng thời, sông nước điều hòa không khí, hài hòa giữa cảnh quan và con người, giảm khói bụi, tiếng ồn…

Lựa chọn sống kề với thiên nhiên cũng là xu hướng của người giàu trên thế giới, cũng chính vì thế, những loại hình bất động sản có vị trí “kế sông cạnh thủy” luôn có sức hấp lực và có giá trị lên đến hàng chục triệu USD.

Chọn Asiana Riverside – chọn sống gần với thiên nhiên

Lựa chọn sống gần thiên nhiên đang là xu thế. Thế nhưng, làm sao để phát triển một dự án có nhiều không gian xanh, môi trường thoáng đãng giữa những khu đô thị khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp đang là nỗi trăn trở của nhiều Chủ đầu tư.

Thừa hưởng vị trí chiến lược đầy tiềm năng ngay đầu cầu Thủ Thiêm 4, giao điểm kết nối trực tiếp giữa trung tâm Thủ Thiêm và trung tâm Quận 7. Asiana Riverside mở ra một bức tranh tiện ích xanh, đầy tính kết nối và hiện đại giữa lòng phố thị. Từ lối đi, quảng trường rộng lớn và rợp xanh mát, đến sự tổng hòa kiến trúc xanh giữa các ban công cửa sổ mỗi căn hộ, mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ.

Sở hữu hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao như hồ bơi Aurora ngắm toàn thành phố, vườn nướng BBQ, Yoga thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng kết nối, thư viện, phòng sự kiện thuận lợi cho các gia đình tổ chức sinh nhật, họp mặt…Hòa cùng các tiện ích đó là những thảm thực vật xanh tươi bên dưới khuôn viên đem lại cho chủ nhân cảm giác rõ rệt nhất về không gian và thời gian.

Đặc biệt, các tiện ích tại Asiana Riverside được xây dựng mang tính tương tác, hồ bơi người lớn trên tầng cao kết nối trực tiếp với khu hồ bơi trẻ em và khu vực tắm nắng tạo một không gian thư giãn liên hoàn để mọi thành viên trong gia đình có cơ hội vui chơi và kết nối với nhau. Quảng trường trung tâm Solar và tổ hợp sân vận động bao gồm các trò chơi thể thao như: bóng rổ, bóng đá, khu vực đánh tennis…sẽ là nơi để mỗi cư dân gắn kết, cũng như nâng cao thể lực, sức khỏe.

Cùng với hệ thống tiện ích ngoài trời như công viên chủ đề, khu vực dạo bộ, yoga ngoài trời đều được chăm chút và bố trí bởi những mảng xanh tạo một tổng thể hài hòa và riêng tư cho gia chủ. Ở những không gian này, cư dân có thể dạo bộ, đọc sách hay hẹn hò nhau.

Đặc biệt, thay thế những mảng tường rào khô cứng, bao phủ khuôn viên dự án là những hàng cây rợp bóng quanh năm, tạo một vòng tay che chở bảo bọc cư dân Asiana bên trong.

 

Ưu điểm dự án còn được thể hiện ở việc bố trí khối đế thương mại của tòa nhà. Bằng cách bố trí hình chữ V, các dãy shophouse luôn có mặt tiền rộng thoáng ra đường Bến Nghé và sông Sài Gòn, đây sẽ là nơi phục vụ cho nhu cầu ẩm thực, siêu thị hoặc vui chơi giải trí của cư dân.

Theo chủ đầu tư, việc đầu tư hệ thống tiện ích và mảng xanh cho dự án nhằm mục đích giúp cư dân hưởng thụ mọi nhu cầu sống cũng như thư giãn và tái tạo sức khỏe ngay tại khuôn viên của mình mà không cần phải đi đâu xa, đặc biệt trước xu hướng đề cao lối sống xanh, an toàn và tiện nghi của con người hiện này. Ngoài ra, việc sinh hoạt tại khuôn viên công cộng còn giúp sự gia tăng tương tác và giao lưu giữa các cư dân với nhau, tạo sự kết nối hoàn chỉnh như một thành viên trong đại gia đình Asiana.

Là một trong những dự án đầu tay “lấn sân” Nam Sài Gòn, Gotec Land thấu hiểu và đánh giá đúng lợi thế về vị trí. Vì thế, sự thành hình của Asiana Riverside mang lại một gam màu khác biệt cho thị trường khu Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày