Bất động sản

Đất Xanh chuẩn bị tung ra dự án cao cấp Gem Riverside

Nam Minh Thứ Ba | 30/01/2018 18:00

Tập đoàn Bất động sản Đất Xanh chuẩn bị giới thiệu ra thị trường dự án cao cấp tại Quận 2.

Tập đoàn Đất Xanh cho biết đang chuẩn bị giới thiệu đến thị trường dự án cao cấp Gem Riverside- một trong những dự án trọng điểm và được kỳ vọng sẽ đóng góp lớn vào kết quả kinh doanh của Công ty trong năm nay.

Gem Riverside tọa lạc tại khu vực Nam Rạch Chiếc (Quận 2), liền kề Thủ Thiêm. Khu vực này là nơi hội tụ đông đảo các thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu trong các năm qua nhờ lợi thế về hạ tầng giao thông, đi cùng với chiến lược mở rộng không gian đô thị về phía Đông của TP.HCM.

Gem Riverside có tổng diện tích đất phát triển rộng 6,7ha, sở hữu 3 mặt giáp sông, gồm 12 block căn hộ và khu thấp tầng. Dự án dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 34 biệt thự, 3.045 căn hộ đi kèm với 96 căn penhouse. Như vậy xét về quy mô, Gem Riverside chính là một trong những dự án lớn nhất mà Đất Xanh phát triển từ trước đến nay.

Bên cạnh phân khu nhà ở, dự án còn phát triển hơn 45 tiện ích khác như: hồ bơi resort, hồ bơi trên cao, bến tàu, công viên, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, BBQ, nhà hàng, hệ thống siêu thị... Gem Riverside sẽ bổ sung một dự án chất lượng cho bộ mặt khu Đông trong năm nay.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày