Bất động sản

Mô hình nghỉ dưỡng phong cách Vogue bên vịnh Non Nước

Thu Hương Thứ Sáu | 24/12/2021 09:00

Hệ tiện ích “all in one” hướng đến những trải nghiệm nghệ thuật thời thượng

Mô hình nghỉ dưỡng tích hợp phong cách Vogue được phát triển hướng tới mục tiêu đưa “vạn trải nghiệm” vào cùng một điểm đến.
Hệ tiện ích “all in one” hướng đến những trải nghiệm nghệ thuật thời thượng

Khác với những khu nghỉ dưỡng thông thường, Integrated Resort là tên gọi của mô hình bất động sản nghỉ dưỡng tích hợp “all in one”. Chỉ cần tới một địa điểm duy nhất, du khách sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ đa dạng như khách sạn, các cơ sở hội nghị, chương trình giải trí, khu trình diễn nghệ thuật, khu thương mại, tuyến phố mua sắm, nhà hàng sang trọng…

Trong hơn 10 năm qua, thế giới đã ghi nhận thêm sự ra đời của không ít dự án bất động sản theo mô hình Integrated Resort tại các thành phố du lịch nổi tiếng. Có thể kể tới Marina Bay Sands (Singapore), Resorts World Genting (Malaysia), Mission Hills Haikou (Trung Quốc), City of Dreams (Macau) hay Venetian và Palazzo (Las Vegas - Mỹ)…

Tại Việt Nam, mô hình này cũng được nhắc đến nhiều hơn trong những năm gần đây. Đơn vị phát triển dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là Tập đoàn Danh Khôi đã đưa mô hình Integrated Resort vào trong thiết kế và hệ thống tiện ích của dự án. Điều đặc biệt, tổ hợp nghỉ dưỡng còn hướng đến trải nghiệm nghệ thuật, lấy cảm hứng từ tạp chí thời trang lừng danh Vogue, đón đầu xu hướng mới về thị hiếu du lịch của thế hệ Millennials. Theo đó, Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là dự án tiên phong với mô hình Vogue Integrated Resort tại Việt Nam.

Với thế hệ Millennials, một điểm đến lý tưởng sẽ bao hàm nhiều yếu tố, chị Thu Hoà – một nhà thiết kế nội thất thuộc thế hệ 8X chia sẻ: “Ngoài tính tiện nghi và thoải mái, tôi còn quan tâm đến phong cách thiết kế nội thất và không gian tại phòng khách sạn hoặc resort nơi mình sẽ lưu trú trong chuyến đi. Tôi có thói quen kết hợp du lịch và làm việc, do đó một không gian mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo sẽ tạo ấn tượng khiến tôi muốn quay lại nhiều lần”.

Nếu như các dự án nghỉ dưỡng truyền thống tập trung vào các tính riêng tư, biệt lập, yên tĩnh, cảnh thiên nhiên đẹp thì dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western lại được kết hợp thêm nhiều tiêu chuẩn đắt giá về tính ứng dụng, đề cao sự năng động, thời thượng, phù hợp với thị hiếu du lịch của người trẻ thành đạt yêu thích trải nghiệm. Trân trọng cảm xúc, đặt con người vào trọng tâm phục vụ, đó chính là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt hành trình kiến tạo nên Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western của nhà phát triển dự án.

Học hỏi từ các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới được nâng tầm nhờ tầm nhìn đẹp, Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western có sự kết nối trọn vẹn với thiên nhiên khi sở hữu bãi tắm riêng tại Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh (do tạp chí Forbes bình chọn), đồng thời hướng tầm nhìn trực diện ra vịnh Non Nước.

Tầm nhìn trực diện ra vịnh xanh Non Nước tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western
Tầm nhìn trực diện ra vịnh xanh Non Nước tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, trên trục đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, được mệnh danh là “cung đường di sản” kết nối Đà Nẵng với Hội An và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Dự án cách sân bay 13 km cũng là một ưu điểm đáng lưu ý, phù hợp cho người trẻ năng động, bận rộn.

“Một điểm đến – vạn trải nghiệm” tràn đầy sáng tạo và nghệ thuật

Đơn vị phát triển đã đưa hệ tiện ích tích hợp độc đáo vào dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western, với mong muốn đưa “vạn trải nghiệm” nghỉ ngơi – lưu trú – làm việc từ xa – mua sắm – làm đẹp – thưởng thức ẩm thực – vui chơi – giải trí – thể thao vào cùng một điểm đến.

Chỉ trong vài bước chân, các bạn trẻ có thể được phục vụ các món ăn ngon từ Âu sang Á thông qua chuỗi nhà hàng sang trọng gồm nhà hàng Hachimora, nhà hàng Seoul, nhà hàng Aqua, nhà hàng Je t'aime; được dùng bữa trong không gian lãng mạn thu trọn vẻ đẹp vịnh biển Non Nước tại nhà hàng Panorama; hay thoải mái thư giãn với dòng sông lười Seine, thả mình trong hồ bơi Maldives, hồ bơi tràn bờ view biển; tận hưởng không gian cực “chill” tại ốc đảo Morocco… 

Những “tín đồ” của tiệc tùng có thể đến với Rooftop Grill & Bar, Beer Hub Brussels tại tầng 16 và 30, thưởng thức sự sôi động và phóng tầm mắt ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm từ trên cao. 

Hệ tiện ích thời thượng theo mô hình “Vogue Integrated Resort” thu hút du khách sành điệu
Hệ tiện ích thời thượng theo mô hình “Vogue Integrated Resort” thu hút du khách sành điệu

Hiểu rằng, sức khỏe là một trong các yếu tố được thế hệ Millennials hết sức quan tâm, tại dự án còn có chuỗi phòng tập gym, yoga, vườn thiền, hồ bơi với trang thiết bị hiện đại để du khách được rèn luyện thể thao, hướng đến cuộc sống cân bằng, lành mạnh.

Một trong những điểm nhấn rất đúng với tinh thần của phong cách Vogue mà Nhà phát triển đưa vào dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western chính là các tiện ích hướng đến trải nghiệm nghệ thuật. Các khách hàng trẻ đam mê phim ảnh, ca nhạc, biểu diễn sẽ được thỏa thích khám phá thế giới nghệ thuật thông qua Phim trường Hollywood, Phòng thu âm La Scala, Phố thời trang Milan, Khu biểu diễn nghệ thuật Aria Art… đặt ngay trong khuôn viên dự án.

Trong tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của các sự kiện thời trang, biểu diễn nghệ thuật trong nước và quốc tế, phục vụ nhu cầu làm việc, tham dự sự kiện, gặp gỡ giới nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt, cập nhật những xu hướng thời trang và nghệ thuật mới nhất. Theo đó, các du khách vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn, lại vừa có cơ hội tham gia các sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang mới theo mùa, gặp gỡ các ngôi sao thần tượng hay thưởng thức những bộ phim ăn khách thực hiện ngay tại phim trường.

Mang lại những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo, Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western ghi dấu ấn về một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang mang cảm hứng của tờ tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới - Vogue. 

“Những sản phẩm có sự bắt nhịp với phim ảnh, thời trang, nghệ thuật là con đường đi đến trái tim của những khách hàng trẻ tuổi, sẵn sàng đầu tư cho các trải nghiệm đáng giá giúp nâng tầm phong cách sống, khẳng định cá tính riêng và giá trị thương hiệu cá nhân”, chị Nguyễn Khánh Vy – Quản lý Marketing cấp cao phòng phát hành phim và sáng tạo nội dung tại CGV - Hệ thống phát hành phim và cụm rạp chiếu phim đa quốc gia của Hàn Quốc cho biết.

Không chỉ là hệ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, không gian sống sang trọng xứng tầm cũng là yếu tố được đầu tư bài bản tại dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western. Trong đó, dòng căn hộ Condosuites phong cách Vogue cá tính chính là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một điểm đến đẳng cấp.

Không gian sống sang trọng xứng tầm cũng là yếu tố được đầu tư bài bản tại dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western
Không gian sống sang trọng xứng tầm cũng là yếu tố được đầu tư bài bản tại dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western

Được thiết kế mang phong cách retro, sử dụng màu sắc cùng chất liệu gây ấn tượng thị giác với kiểu hình học bố trí, hoạ tiết cổ điển kết hợp hài hoà với nội thất hiện đại, tạo nên sự pha trộn đầy phá cách và cuốn hút. Trong đó, tổng thể căn hộ được thiết kế đơn giản, không rườm rà về chi tiết mà chú trọng vào các điểm nhấn dạng hình học, từ những đường thẳng, hình chữ nhật, đường cong, đường bo tròn mềm mại đều gợi lên cảm hứng thời trang retro độc đáo.

Cách sử dụng màu sắc trong căn hộ Vogue Condosuites đánh dấu sự tinh tế của đội ngũ thiết kế trong việc kiến tạo một căn hộ đề cao phong cách sống. Các gam màu be, màu cam, vàng, đỏ được bố trí hợp lý, điểm xuyết một chút màu xanh và pastel trên tường, trần, sàn nhà và một vài đồ nội thất rời tạo nên vẻ đẹp hài hoà cho tổng thể. Các căn hộ quy mô từ 1 đến 3 phòng ngủ, duy mỹ từ không gian phòng khách, phòng ngủ đến ban công rộng, chú trọng tầm nhìn trực diện ra vịnh Non Nước và biển Mỹ Khê, hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ ngơi lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo dành cho các khách hàng trẻ tuổi, yêu cái đẹp.

Ngày 26/12 tới đây, Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western sẽ ra mắt nhà mẫu căn hộ Vogue Condosuites với sự tham dự của nhiều khách hàng, nhà đầu tư, trong đó có Á hậu Trương Thị May. Thông qua việc tái hiện không gian căn hộ mang phong cách retro đậm chất cổ điển pha lẫn hiện đại, cá tính, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thêm về sản phẩm một cách trực quan sinh động.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Văn phòng giao dịch: 89 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Dự án: Số 2 đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Website: https://ariadanang.com

Hotline: 0911 247 339


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày