Bất động sản

PPC An Thịnh: Bước đi đột phá cùng Wyndham tạo nên những giá trị “thật”

Mai Hân Thứ Năm | 03/10/2019 15:05

Khởi công năm 2016, tổ hợp khách sạn 5 sao Wyndham Soleil Danang gây chú ý với giới đầu tư bất động sản Đà Nẵng nhờ sở hữu vị trí đắc địa...

Theo đuổi triết lý “thật”: Bán những giá trị thật, mang lại những trải nghiệm thật cho khách hàng, PPC An Thịnh đã từng bước khẳng định năng lực vững mạnh của mình ở thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng đang rất được chú ý tại Miền Trung. Cái bắt tay chiến lược với Wyndham - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – càng cho thấy tầm nhìn xa và tâm huyết lớn của PPC An Thịnh.

Không nói suông với siêu dự án Wyndham Soleil Danang

Khởi công năm 2016, tổ hợp khách sạn 5 sao Wyndham Soleil Danang gây chú ý với giới đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng nhờ sở hữu vị trí đắc địa ở ngã ba Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp, mặt trước nhìn thẳng ra công viên Biển Đông. Thời điểm đó, Wyndham Soleil Danang trở thành siêu dự án và điều đáng nói nhất về nó là cái tên PPC An Thịnh.

 

PPC An Thịnh khi đó được coi là “tân binh” của giới bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án đầu tiên ra mắt trị giá 10,000 tỷ đồng và hợp tác cùng tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham thực sự đã khuấy đảo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung, nhất là Đà Nẵng.

Tập đoàn Wyndham nổi tiếng là “Đơn vị hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực Quản lý khách sạn, nhượng quyền thương mại, phát triển và trao đổi Sở hữu kỳ nghỉ”. Việc một nhà đầu tư Việt Nam bắt tay với ông hoàng của giới kinh doanh khách sạn thế giới không phải chuyện đơn giản. Chỉ sau 2 năm, PPC An Thịnh đã cất nóc công trình được coi là biểu tượng với 4 tòa nhà (3 tòa căn hộ và 1 tòa hotel) cao từ 50 đến 57 tầng, gồm hơn 3,800 căn hộ.

Những nỗ lực hoàn thiện dự án đẳng cấp đến từ việc dám nghĩ, dám làm. Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPC An Thịnh cho biết: Cách đây 4 năm, khi đang ngồi tiếp khách tại một nhà hàng tại Đà Nẵng, khu đất “không thể đẹp hơn” của thành phố đáng sống nhất Việt Nam đã lọt vào mắt ông. Điều này thôi thúc ông kiến tạo nên một dự án để đời, giúp nâng cao giá trị của khu vực, nâng cao giá trị địa lý và tận dụng tối đa tài nguyên.

PPC An Thịnh từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình với mục tiêu tạo nên một sản phẩm có giá trị cao và thật sự hấp dẫn nhà đầu tư. Slogan của Wyndham Soleil Danang là “Đẳng cấp thế giới hội tụ”

Giá trị mà PPC An Thịnh hướng tới ở đây nằm gói gọn trong chữ “thật”. PPC An Thịnh theo đuổi triết lý: Bán những giá trị thật, mang lại những trải nghiệm thật cho khách hàng, xem đây là điều làm nên sự khác biệt đối với thị trường chung.

Ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch Tập đoàn PPC An Thịnh.
Ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch Tập đoàn PPC An Thịnh.

 PPC An Thịnh khẳng định sẽ tạo nên một công trình tinh tế và đẳng cấp, sản phẩm có sức cạnh tranh thật sự về chất lượng và họ đã thực sự làm được điều này mặc dù chi phí bỏ ra cho Wyndham Soleil cũng xứng tầm với 3 chữ “Siêu dự án”.

Dù là người đi sau trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, PPC An Thịnh đã tạo nên những điểm nhấn chất lượng cho Wyndham Soleil. Đây là công trình cao nhất Đà Nẵng, có nhiều thang máy nhất Việt Nam với sự có mặt của các tên tuổi hàng đầu thế giới: Đơn vị thiết kế Aedas; đơn vị tư vấn, giám sát và quản lý Artelia…

Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững

Đối với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, giá trị hữu hình là công trình, nội thất, trang thiết bị. Tuy nhiên, điều làm nên giá trị bền vững cho công trình là giá trị phi vật chất, là dịch vụ, là con người và PPC An Thịnh thật sự chú trọng điều này.

Wyndham Soleil Danang là minh chứng rõ nét nhất cho việc theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững của PPC An Thịnh. "Chúng tôi muốn kiến tạo nên một công trình thẩm mỹ và chất lượng, nâng cao giá trị của khu vực và tận dụng tối đa tài nguyên. PPC An Thịnh làm mọi cách để biến ước mơ đó thành hiện thực", ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPC An Thịnh chia sẻ. 

 

Để có cái gật đầu của tập đoàn Wyndham, đội ngũ nhân lực của PPC An Thịnh đã phải lao động thực sự nghiêm túc. Trong quá trình phát triển của mình “sức trẻ – tài năng – khát vọng” luôn là điều mà PPC An Thịnh trân trọng.

 

Bên cạnh đó, “nguyên tắc xanh” là xương sống xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phát triển các dự án của PPC An Thịnh. Tập đoàn PPC không chỉ luôn nỗ lực hết mình trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, mà còn chú trọng việc tuyên truyền ý thức này tới khách hàng, cộng đồng để cùng nhau xây dựng môi trường sống ngày càng tốt hơn. 

Với tất cả những nguyên tắc phát triển đúng đắn và nghiêm ngặt, tập đoàn Wyndham đã bắt tay với PPC An Thịnh giữa rừng nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn mạnh khác ở Việt Nam.

Ông  Dilip Madhok, Đại diện Wyndham, chia sẻ về cơ duyên bắt tay hợp tác với PPC An Thịnh:  “Khi một công ty quản lý có mặt tại một quốc gia mới, thì điều quan trọng nhất là tìm được một đối tác phù hợp, thứ hai là tìm được một vị trí lợi thế. Tuy nhiên, một điều tất yếu mà chúng tôi luôn tìm kiếm để phát triển ở thị trường mới là một sự hợp tác đúng đắn, là được làm việc với những con người phù hợp.

 

Về sự bền vững trong khía cạnh kinh doanh, quản lý khách sạn không chỉ là 1 năm, mà là những hợp đồng quản lý kéo dài 10, 20, hay 30 năm - đó là triết lý đồng điệu của của PPC An Thịnh và Wyndham.”

Hơn 20 năm phát triển, PPC An Thịnh có những bước đi chậm mà chắc, “chậm” để đạt được sự chuẩn mực ngay từ đầu, “chắc” để có được nội lực cho sự phát triển bền vững lâu dài. Bằng nhiệt huyết, sự quyết liệt và văn hóa tinh thần “Dám mơ ước lớn”, PPCAT ngày càng trở thành một thương hiệu bất động sản có vị thế lớn trong nước và trên thế giới. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày