Công Nghệ

Samsung chính thức công bố điện thoại chạy Tizen

Thứ Tư | 27/02/2013 12:42

Samsung đã thể hiện rõ tham vọng cũng như quyết tâm của mình khi trang bị cho thiết bị chạy hệ điều hành Tizen 2.0 này màn hình độ phân giải HD.
Trong thời gian ngắn vừa qua, các nền tảng hệ điều hành mới như BlackBerry 10, Ubuntu vàFirefox OS đã lần lượt được giới thiệu. Và mới đây nhất, Samsung tiếp tục trình làng thiết bị thamchiếu chạy Tizen dành cho các nhà phát triển tại MWC 2013.

Samsung chính thức công bố điện thoại chạy Tizen 1

Samsung đã thể hiện rõ tham vọng cũng như quyết tâm của mình khi trang bị cho thiết bị chạy hệđiều hành Tizen 2.0 này màn hình độ phân giải HD, đồng thời có thể chạy cả ứng dụng "native" và ứngdụng HTML5.

Samsung chính thức công bố điện thoại chạy Tizen 2

Một số hình ảnh về điện thoại chạy Tizen 2.0 củaSamsung.
Về mặt giao diện người dùng và các thiết lập thì không có nhiều "phá cách" so với Android hayiOS hiện nay. Chế độ camera của Tizen 2.0 cũng khá hoàn thiện khi cung cấp thêm cả tính năng chụpnhanh "burst".

Hệ điều hành Tizen sẽ được sử dụng trong các điện thoại giá rẻ và chính thức phát hành trongnăm 2014. Trong khi đó, thiết bị tham chiếu chạy Tizen 2.0 của Samsung và Huawei sẽ được bán ngaytrong năm nay bởi nhà mạng Orange của Pháp.

Nguồn Genk.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày