Công Nghệ

Siêu thị, cây xăng tăng cường hàng hóa, nhân lực cho “Ngày 1.11 siêu hoàn tiền 50%”

Thủy Ngọc Thứ Hai | 28/10/2019 10:03

Anh Ngô Minh Thắng – Phó phòng Kinh doanh TIMEXCO (thuộc PVOIL) hướng dẫn nhân viên tại trạm xăng PVOIL khu vực Thủ Đức thao tác thanh toán bằng MoMo.

Tất cả đã sẵn sàng cho sự kiện mua sắm lớn bằng ví điện tử MoMo.
Anh Ngô Minh Thắng – Phó phòng Kinh doanh TIMEXCO (thuộc PVOIL) hướng dẫn nhân viên tại trạm xăng PVOIL khu vực Thủ Đức thao tác thanh toán bằng MoMo.

Ngày hội thanh toán Siêu hoàn tiền 50% trong ngày 1.11 của Ví điện tử MoMo dự kiến sức mua sẽ tăng đột biến. Vì vậy, nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi... đã có sự chuẩn bị nguồn hàng, hệ thống kỹ thuật và đào tạo nhân lực để sẵn sàng phục vụ trong ngày cao điểm.

Dự kiến, lượng người dùng Ví MoMo thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị vào thứ Sáu ngày 1.11 sẽ tăng gấp nhiều lần so với ngày thường bởi điểm rơi vào ngày cuối tuần. Riêng cây xăng, mặc dù dịch vụ thanh toán bằng MoMo mới chính thức triển khai từ 23.10 nhưng đại diện của MoMo và PVOIL đều đánh giá rất khả quan về lượng giao dịch trong ngày siêu hoàn tiền 50% khi đây là điểm nhấn được người dùng quan tâm, với hàng ngàn bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

 

Sự kiện này được MoMo và đối tác chuẩn bị chu đáo và chi tiết hơn nhằm hạn chế thấp nhất những trục trặc khi thanh toán, không làm gián đoạn các giao dịch của khách hàng. Về mặt kỹ thuật, MoMo đầu tư, nâng tải cho hệ thống, đáp ứng khối lượng giao dịch dự kiến lớn gấp nhiều lần ngày thường.

Các điểm bán tham gia ngày 1.11 siêu hoàn tiền 50% bổ sung không chỉ nguồn hàng mà còn tổ chức thêm các buổi đào tạo cho nhân viên, thu ngân để việc thanh toán diễn ra thật suôn sẻ, nhanh gọn, chứng tỏ sự vượt trội của thanh toán không tiền mặt bằng ví điện tử.

Ăm ắp kệ hàng - hệ thống sẵn sàng

Cụ thể việc chuẩn bị, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, với hơn 500 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên cả nước đang ra sức tập trung nguồn hàng phong phú. Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food đặc biệt tập trung vào các mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, trứng, thịt, sữa và các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày.

aa
 

Hệ thống siêu thị có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam đang kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng, với tỉ lệ hàng Việt hơn 90%. Thương hiệu Co.opmart luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng, giá tốt và ưu tiên hàng Việt.

LOTTE Mart, AEON Citimart, Vissan... cũng đã sẵn sàng cho việc tăng tải.  LOTTE Mart còn trang bị Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực siêu thị để người tiêu dùng thuận tiện nhất trong việc thanh toán bằng MoMo. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng thêm nhiều tiện ích khác trong các hệ thống này như giao hàng miễn phí và tích điểm thành viên.

 

Trước giờ G, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi rà soát việc trưng bày, sắp xếp hàng hóa gọn gàng để người dùng dễ dàng chọn lựa trong ngày cao điểm. Đội ngũ nhân viên, thu ngân được tập huấn và tăng cường với nhiệm vụ kiểm kê hàng hóa, sắp đặt trưng bày và xử lý những vấn đề phát sinh của khách hàng khi thanh toán qua MoMo.

Để mọi người tiêu dùng đều được biết và hưởng lợi từ chương trình, MoMo và đối tác đã “phủ hồng” các hệ thống điểm bán bằng băng-rôn và các ấn phẩm dán, để bàn... từ cổng vào, nhà để xe đến quầy thu ngân. Chị Vương Linh, cư dân sống tại khu Sky Garden 2, Phú Mỹ Hưng sát bên siêu thị Co.opXtra VivoCity, cho biết hội chị em hàng xóm đang bàn tán về chương trình của MoMo và Co.opXtra mấy hôm nay. “Tôi đi chợ thấy băng-rôn hồng rộn ràng, về kể thì mọi người đã biết cả. Chắc chắn không thể quên thanh toán bằng MoMo khi đi chợ vào thứ Sáu ngày 1.11 tới”, chị nói.

Ưu đãi dồn dập

Hoàn tiền vốn quen thuộc với hình thức thanh toán thẻ tín dụng nay trở thành đặc quyền giá trị của người dùng MoMo. MoMo không chỉ hoàn tiền vào các dịp ưu đãi đặc biệt mà chương trình hoàn tiền luôn được áp dụng với hàng chục ngàn cửa hàng, dịch vụ thanh toán bằng MoMo mỗi ngày.

Sự kiện Siêu hoàn tiền là ngày hội săn deal được mong chờ nhất năm của Ví MoMo với chính sách đúng chất siêu bão: hoàn tiền 50% chỉ trong 1 ngày duy nhất 1.11. Cụ thể chương trình sẽ chia thành các nhóm hoàn tiền với ưu đãi hấp dẫn. Người tiêu dùng được lựa chọn hoàn tiền 50% một lần tại mỗi nhóm ưu đãi hoàn tiền.

aa
Hệ thống Circle K tăng cường nguồn hàng, chuẩn bị cho ngày 1/11.

Nhóm hoàn tiền 1 sẽ là điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart với mức hoàn tiền tối đa 100.000 đồng; các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, GS25 hoàn tiền tối đa 30.000 đồng; các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria hoàn tối đa 50.000-100.000 đồng; hệ thống nhà hàng của Golden Gate, hoàn tối đa 100.000 đồng; xem phim tại rạp CGV hoàn tối đa 50.000 đồng...

Nhóm hoàn tiền 2 gồm hàng trăm quán cà phê thân thuộc, hoàn tối đa 30.000 đồng. Đặc biệt nhất là nhóm hoàn tiền 3 áp dụng khi đổ xăng tại hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO... trên 63 tỉnh thành cùng ngày, hoàn tối đa 30.000 đồng.

Toàn bộ thông tin cửa hàng, địa chỉ, cách thanh toán của “ngày vàng làng mua sắm 1.11” xem thêm tại https://momo.vn/hoan-tien/megaday.

Săn deal giảm giá, nhận hoàn tiền vừa là đam mê của người dùng hiện đại, vừa thể hiện khả năng tiêu dùng thông minh. Đặc biệt, khi mùa sale cuối năm đang đến, những tiện ích mà MoMo đem lại hứa hẹn một mùa shopping bội thu cho các “thượng đế”.

Người dùng đang liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng chỉ cần mở Ví MoMo, chọn Mã thanh toán hoặc Quét mã QR tại các điểm bán của đối tác trong chương trình là được hoàn tiền vào tài khoản Heo đất MoMo. Tiền hoàn có thể rút về Ví MoMo bất kỳ lúc nào, dùng để thanh toán cho tất cả các dịch vụ trên Ví MoMo. Ngoài ra, thanh toán bằng MoMo còn được nhận thức ăn nuôi heo để có nhiều đồng heo vàng quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn.

Nếu chưa tải MoMo về máy, nhanh tay tải ứng dụng hấp dẫn này với phần quà giá trị lên đến 700.000 đồng bằng cách nhập mã “HELLOMOMO” trước khi liên kết ứng dụng với tài khoản ngân hàng. Xem thông tin gói quà và làm theo hướng dẫn tại https://momo.vn/lienkettaikhoan để vừa nhận quà to, vừa tham gia ngày 1.11 siêu hoàn tiền của MoMo.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày