Thương hiệu Apple có giá trị lớn thứ 2 hành tinh
Theo đó, Apple xếp thứ 2 sau thương hiệu Coca-Cola. Giá trị thương hiệu của Apple năm nay đã tăng 129% với giá trị ước tính 76,5 tỷ USD, tăng nhiều nhất trong danh sách này.
Đứng thứ 3 danh sách năm nay là công ty máy tính IBM. Giá trị thương hiệu của hãng cũng đã tăng 8%, lên 75,5 tỷ USD. Google đứng thứ 4 với giá trị thương hiệu 69,7 tỷ USD, tăng 26%.
Các công ty công nghệ khác góp mặt trong bảng xếp hạng bao gồm Microsoft đứng thứ 5 với 57,8 tỷ USD, giảm 2% so với năm ngoái, Intel đứng thứ 8 với 39,3 tỷ USD, Samsung đứng thứ 9 với 32,9 tỷ USD, tăng 40%.
Nguồn Thông tin công nghệ
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư