Công Nghệ

Thương hiệu Apple có giá trị lớn thứ 2 hành tinh

Thứ Năm | 04/10/2012 10:51

Trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu năm 2012, Apple xếp thứ 2 sau thương hiệu Coca-Cola.
Công ty tư vấn Interbrand vừa công bố 100 thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu năm 2012 - Best Global Brands 2012, Apple cùng một loạt các công ty công nghệ nổi tiếng đều nằm trong bản xếp hạng này.

Theo đó, Apple xếp thứ 2 sau thương hiệu Coca-Cola. Giá trị thương hiệu của Apple năm nay đã tăng 129% với giá trị ước tính 76,5 tỷ USD, tăng nhiều nhất trong danh sách này.

Đứng thứ 3 danh sách năm nay là công ty máy tính IBM. Giá trị thương hiệu của hãng cũng đã tăng 8%, lên 75,5 tỷ USD. Google đứng thứ 4 với giá trị thương hiệu 69,7 tỷ USD, tăng 26%.

Các công ty công nghệ khác góp mặt trong bảng xếp hạng bao gồm Microsoft đứng thứ 5 với 57,8 tỷ USD, giảm 2% so với năm ngoái, Intel đứng thứ 8 với 39,3 tỷ USD, Samsung đứng thứ 9 với 32,9 tỷ USD, tăng 40%.

Nguồn Thông tin công nghệ


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày